ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง (Pocket Spring) 5 จุดเด่นที่ไม่ควรมองข้าม

ที่นอนเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่ที่นอนแบบไหน ยี่ห้อไหนก็ได้ เพราะในหนึ่งวันเราต้องใช้เวลานอนอยู่บนที่นอนดังกล่าวหลายชั่วโมงอย่างต่อเนื่อง นอกจากเรื่องคุณภาพแล้ว เรื่องราคาก็ต้องสมเหตุสมผล ถ้าแพงแบบต้องขายไตทิ้งก็คงจะไม่ไหวเนอะ ในยุคปัจจุบัน “ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง” (Pocket Spring) เป็นหนึ่งในแบบที่นอนที่ได้รับความนิยม แต่เคยสงสัยไหมว่าทำไม ? เพราะที่นอนก็มีหลากหลายรูปแบบ ที่นอนสปริงแบบบอนแนลล์ (Bonnell)  ที่นอนสปริงแบบออฟเซ็ท (Offset) ที่นอนสปริงแบบออฟเซ็ทปลายเปิด (Open offset) ที่นอนสปริงแบบสวมในถุงผ้าหรือที่นอนพ็อกเก็ตสปริง หรือที่นอนสปริงแบบต่อเนื่อง ที่นอนโฟม ที่นอนฟองน้ำ ที่นอนใยมะพร้าว ที่นอนยางพาราก็มี ทำไมต้องที่นอนPocket Spring ? มันมีจุดเด่นอย่างไร ถ้าอยากหายสงสัยก็ตามเรามาเลย! เพราะวันนี้เราจะมาบอก ว่าทำไมที่นอนนี่แหละ คือคำตอบสำหรับคุณ!!


1. ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง (Pocket Spring) ไม่รบกวนคนนอนข้าง ๆ

จุดเด่นที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

เคยเจอบ้างไหม นอนกับเพื่อน กับแฟน หรือคนในครอบครัว โอ้ย ดิ้นเหลือเกิน ขยับตัวไปมาจนเรานอนไม่หลับ ซึ่งเป็นปัญหาที่ร้ายแรงกว่าที่หลายคนคิด คงไม่มีใครอยากจะต้องมาทนการไม่ได้หลับไม่ได้นอนเพราะต้องทนกับการดิ้นของคนใกล้ตัวเราตลอดทุกคืนหรอกใช่ไหม มันส่งผลถึงสุขภาพ และความสัมพันธ์ได้เลยทีเดียว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยที่นอนPocket Spring เพราะที่นอนประเภทนี้มีสปริงเล็ก ๆ อยู่ในที่นอน ทำให้ช่วยแยกการเคลื่อนไหวในแต่ละจุดบนที่นอนได้อย่างดี และไร้เสียรบกวนของสปริง แตกต่างจากที่นอนทนทั่วไปที่จะมีสปริงเพียงไม่กี่จุด เมื่อร่างกายถ่ายน้ำหนักลงไป สปริงก็ยวบไปในวงกว้าง ดังนั้นเวลาที่คนที่นอนเตียงเดียวกับเราขยับตัว สปริงที่นอนพ็อกเก็ตสปริงในส่วนของเราก็จะไม่ขยับไปด้วย ทำให้เราไม่รู้สึก และไม่ถูกรบกวนเวลานอน


2. ที่นอนPocket Spring ลดปัญหาปวดหลัง ปวดไหล่

ด้วยการผสมระหว่างที่นอนPocket Springและ Cool Gel Memory Foam ซึ่งคิดค้นขึ้นโดย NASA ที่นอน Morning Sleep จึงมีความสามารถในการรองรับน้ำหนักทุกส่วนของร่างกายเราได้ ดังนั้นแรงกดหรือภาระที่มักจะไปตกอยู่กับหลัง ไหล่ และเอวของเราจึงหายไป หมดปัญหาเรื่องของการตื่นนอนมาแล้วมีอาการปวดตามร่างกายของเรา จุดเด่นจุดนี้สำคัญมากสำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศหรือมีอาการออฟฟิศซินโดรม และยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้หลายคนเกิดอาการนอนไม่หลับ นอนไม่สบายตัว ตื่นนอนแล้วรู้สึกปวดเอว ปวดไหล่ เป็นต้น


3. ที่นอนPocket Spring เคลื่อนย้ายสะดวก

การขนย้าย เคลื่อนย้าย เป็นปัจจัยที่คุณไม่ควรมองข้ามเวลาเลือกซื้อที่นอน ต้องเลือกให้สะดวกสบายกับตัวคุณและที่อยู่อาศัย คงไม่มีใครอยากจะมาปวดหัวกับการขนย้ายที่นอนขนาดใหญ่ที่เคลื่อนย้ายลำบาก ซึ่ง ที่นอน ของ Morning Sleep ปราศจากซึ่งปัญหานี้ไปสิ้นเชิง เพราะเรามีบริการส่ง พร้อมติดตั้งให้ฟรี นอกจากนี้ที่นอนของเรายังถูกจัดส่งในรูปแบบของกล่อง ม้วนมาเรียบร้อย จึงขนและเคลื่อนย้ายสะดวกสุด ๆ


4. ที่นอนPocket Spring ทนทาน

ที่นอน Morning Sleep เป็นที่นอนที่ใช้วัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี สปริงที่เราใช้ ยังเป็นสปริงที่มีคุณภาพ ประกอบไปด้วยสปริงที่ทนทานหลายร้อยตัวในที่นอน รองรับสรีระของคนไทยได้อย่างดีเยี่ยม และยังหุ้มด้วย Foam ที่มีความหนาแน่นสูง จึงทำให้เป็นที่นอนมีความทนทานสูง ไม่มีอาการงอแงง่าย ๆ มีอายุการใช้งานยาวนานมากถึง 10 – 15 ปี ขึ้นอยู่กับวิธีการเก็บรักษา เรียกได้ว่าซื้อทีเดียวก็ใช้กันไปยาว ๆ เรายังรับประกันที่นอนให้คุณนานถึง 10 ปีอีกด้วย


5. ที่นอนPocket Spring ราคาย่อมเยา

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

เรื่องของราคาถือเป็นอีกสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ ยิ่งคนที่ต้องการจะซื้อที่นอนสำหรับบ้านหรือคอนโดใหม่ ก็คงไม่อยากเสียเงินไปกับที่นอนเยอะ เพราะต้องนำเงินไปใช้ซื้อ ตกแต่ง หรือปรับปรุงอย่างอื่นอีกหลายอย่าง อย่างไรก็ตามที่นอน Pocket Spring ที่ได้รับความนิยมจึงมีราคาที่ไม่สูงมากนัก ทำให้คุณมีเงินเหลือเอาไปใช้ทำอย่างอื่นได้ อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่มีงบจำกัดเช่น นักศึกษา หรือคนที่เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน เป็นต้น ที่นอน Morning Sleep ของเรา เป็นที่นอนที่ออกแบบมาด้วยแนวคิดที่เข้าใจคุณ ดังนั้นที่นอนของเราจึงมาในราคาที่ตัดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อทำให้คุณได้รับที่นอนที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่สมเหตุสมผลที่สุด


6. ระบายอากาศได้ดี ทำให้นอนสบายไม่ร้อนหลัง

เป็นที่นอนที่ออกแบบมาเพื่อให้ค่ำคืนของคุณนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มเพราะนอนสบายไม่ร้อน ด้วยผ้าคลุมที่นอนปล่อยพลังความเย็นระบายอากาศแบบ Maximum โฟมระบายอากาศ 2 ชั้น บน-ล่าง ระบายอากาศดีกว่าโฟมทั่วไป 30 เท่า ไล่ความร้อนออกจากที่นอนลดอุณหภูมิในตัวพ็อกเก็ตสปริง ช่วยให้คุณนอนหลับอย่างต่อเนื่องพร้อมตื่นขึ้นมาพบกับเช้าวันใหม่ที่เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ พร้อมรับมือกับวันใหม่


ที่นอน Morning Sleep เป็นที่นอนที่เราออกแบบและคิดค้นมาอย่างดี ว่าจะทำให้คุณได้รับที่นอนที่ดี เทคโนโลยีที่เลิศ ในราคาที่ใช่ ใคร ๆ ก็จับต้องได้ ดังนั้นรอต่อไปไม่ได้แล้ว

ติดตามบทความอื่น ๆ ที่จะช่วยทำให้การนอนหลับและการตื่นนอนของคุณดีขึ้นได้ที่นี่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า