หนังใน netflix ที่คุณไม่ควรพลาด

10 หนังใน netflix ที่คุณไม่ควรพลาดกับการนอนดูบนที่นอน

ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นยังไงบ้าง แต่ช่วงท้ายปีแบบนี้ สำหรับเราแล้วคือช่วงที่สนุกที่สุด ไม่ใช่แค่เพราะวันหยุดเยอะ แต่เพราะมันเป็นช่วงที่ทำให้เรารู้สึกว่า เออ ต้องทำอะไรที่ทำให้เราสนุก มีความสุขนะ!! แต่อากาศฤดูหนาวบ้านเราที่เย็นยะเยือกจนเหงื่อแตกขนาดนี้ จะให้ออกไปเดินตากแดดทุกวันก็คงไม่เอาด้วย การนอนขี้เกียจอยู่บนที่นอนดี ๆ กับหนังดี ๆ ซักเรื่องสองเรื่อง นี่แหละคือสวรรค์แล้ว มาา ตามมาดู 10 หนังใน Netflix ที่เหมาะกับการนอนดูบนที่นอนกัน!!


Always Be My MaybeAlways Be My Maybe | Trailer | Netflix - YouTube

จะมีอะไรดีไปกว่าการนั่งชิลในห้องแอร์เย็น ๆ กับ ที่นอนยางพารา Dynamic คูลแมกซ์เมมโมรี่โฟม Morning Sleep พร้อมนั่งชมหนัง Always be my maybe หนังตลกสุดฮา สุดซึ้ง ที่แฝงข้อคิด ลองดูได้แปปเดียว รู้ตัวอีกทีคือนั่งดูจนจบเลยจ้าาา มันเป็นหนังที่เหมาะกับการดูในวันหยุดเพื่อการพักผ่อนอันแสนสบายมาก ๆ


Okja

สำหรับคอหนังตัวจริง ก็คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Okja ภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีจากผู้กำกับมากฝีมืออยาง บอง จุน โฮ ที่เพิ่งจะมีผลงานระดับตัวเต็งออสการ์อย่าง Parasite ไปในปีนี้ สำหรับตัว Okja เป็นหนังผจญภัยน่ารัก ๆ ที่แฝงข้อคิดเอาไว้มากมาย คือครบทุกอารมณ์จริง ๆ ดูจบแล้วก็รู้สึกว่า หนังเกาหลีสมัยนี้ประมาทไม่ได้จริง ๆ !!


Bright

เรื่องนี้โคตรรรรรรรรรรร สนุก! วิล สมิธ คือไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ เป็นหนังที่เหมาะกับการนั่งดูไปพร้อมกับป็อปคอร์นในมือมาก ๆ สนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึก ใครที่เป็นคอหนังแอ็คชั่นต้องไม่พลาด!


Bird Box

เอาจริง ๆ นะ ใครที่มี หนังใน Netflix แล้วยังไม่ได้ดู Bird Box คือแบบ… ทำไรอยู่อะ ? เชยจัง…. ต้องดูได้แล้ว โอ้ยยยย หนังสนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึก จิกหมอนจิกเบาะขาดขนาดนี้ เป็นหนังที่มีกฏง่าย ๆ คือห้ามมองเห็นปีศาจ แต่โอ้ยไอ้กฏนี้แหละ ลุ้นจนทนไม่ไหวแล้วจ้าาาาาาาา แนะนำว่าก่อนดู เตรียมตัวก่อนนะ ห้องนงห้องน้ำ เข้านะจ๊ะ ไม่งั้นไม่กล้าลุกไปนะ เออ!


The Christmas Chronicles

ใกล้วันคริสต์มาสเข้ามาทุกทีแล้ว ทำไมไม่ลองนั่งดูหนังที่พูดถึงเรื่องคริสต์มาสซักหน่อยละ ? หนังเรื่องนี้คือเหมาะกับการนั่งดูช่วงปลายปีมาก ดูได้ดูดีทุกคนในครอบครัว จะดูกับแฟนก็ฟิน ดูคนเดียวก็ฮา ดูกับครอบครัวก็สนุก ครบรส สนุก น่าติดตาม ห้ามพลาดจริง ๆ !!


Isn’t It Romantic

เคยเป็นไหม นั่งดูหนังรักแล้วก็โอ้ยยย ขี้โม้ เรื่องจริงมันจะเป็นไปได้ยังไง คนอะไรจะหวานกันได้ขนาดนั้น อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น!! หากคุณเป็นคนหนึ่งในนั้นหนังเรื่อง Isn’t It Romantic คือหนังที่ต้องไม่พลาดอย่างเด็ดขาด มันเป็นหนังที่เอาจุดต่าง ๆ ของหนังโรแมนติกที่ว่าเนี่ยแหละ มาล้อได้แบบแสบมากกกกก บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่ดูดี แต่ผู้ชายก็ดูได้สนุก เพราะมันล้อได้แสบ กวนบาทาสุด ๆ ขำก้ากแบบไม่หยุดจริง ๆ


Velvet Buzzsaw

อ่าใครที่คิดว่าเราจะมีแต่หนังคิวท์ ๆ น่ารัก ๆ ก็มาทางนี้ได้เลยจ้าาา เรื่องนี้คิวท์ไปอีกแบบ คือน่ารักแบบเลือดสาด เหมือนเล่นรถไฟเหาะที่ตีลังกา 6 ชั้นติดต่อกัน คลั่งแบบหยุดไม่อยู่จริง ๆ งานนี้ใครที่เคยชมผลงานอื่น ๆ ของพระเอกอย่าง เจค จิลเลนฮาล เช่น Nightcrawler, Prisoners หรือกระทั่ง Spider-Man: Far From Home ก็น่าจะประทับใจกับผลงานการแสดงของเขาในเรื่องนี้… ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง 5555


Inside Bill’s Brain: Decoding Bill Gates

ไปโลกแฟนตาซีกันมากแล้ว มาพักเข้าสู่โลกจริงบ้าง กับผลงานหนังสารคดีที่พาเราไปสำรวจความคิดของ บิลล์ เกตส์ ชายที่คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก ดูจบแล้วรับรองว่าได้ความคิดดี ๆ กลับมาปรับใช้กับชีวิตหรือกระทั่งการทำงานของเพื่อน ๆ อย่างแน่นอนจ้า


Gerald’s Game

เป็นอีกหนึ่งหนังจิกเบาะขาด ที่มีเรื่องราวธรรมดา ๆ กับค่ำคืนสุดพิเศษของคู่รัก ที่กลายเป็นค่ำคืนอันสุดระทึก ดูแล้วก็รู้สึกลุ้น เอาใจช่วยตลอดเวลา ห้ามพลาด จริง ๆ


Roma

สุดยอดภาพยนตร์แห่งปี 2018 ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะคอหนังคุณภาพ หนังรางวัล ถ้าไม่ได้ดูเรื่องนี้คือ พลาดมากกกกกกกกก ตัวหนังภาพสวย ตัวละครต่าง ๆ ก็น่าเห็นใจ น่าเอาใจช่วย ดูแล้วต้องร้องไห้น้ำตาคลอตามไปด้วย มันเป็นหนังที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของครอบครัวหนึ่งได้สมจริงมาก ดูจบแล้วก็รู้สึกซึ้ง รู้สึกเหมือนเรามีความเห็นอกเห็นใจคนอื่นมามากขึ้นนิดนึงอะ 555


ทีมงาน Morning Sleep ขอให้ท่านผู้อ่านและครอบครัว Morning Sleep ทุกท่าน มีความสุขกับการดูหนังสุดฟินบนที่นอนจ้า ถ้าสนใจที่นอนของเราก็คลิกที่นี่ได้เลย!!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า