ทำความรู้จักกับ “ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง” หลับสบาย เด้งได้ ไม่สะเทือนคนข้างๆ!

การนอนดิ้น ถือเป็นเรื่องปกติของคนทั่วไป (ถึงแม้ว่า คนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยยอมรับว่า ตัวเองนอนดิ้นก็เถอะ) เพราะในระหว่างการนอนหลับจะมีช่วง Non-REM Sleep และ REM Sleep กันไป ทำให้บางช่วงเวลามีการขยับตัว ดิ้นไปมา กว่าจะหลับลึก หลับสบาย สดใสได้ในยามเช้า บางทีก็ไปสะเทือนถึงคนข้างๆ ให้นอนไม่หลับกันไปอีก ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ทางเลือกใหม่ เพื่อการนอนหลับสบาย เด้งได้ ไม่สะเทือนคนข้างๆ จะดีและตอบโจทย์ได้จริงมั้ย มาดูกัน!

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง คือ อะไร?

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

ที่นอนวัสดุพ็อกเก็ตสปริง คือ ที่นอนที่มีสปริงด้านในถูกเก็บไว้ในถุงผ้า แยกกันรองรับและกระเด้งกลับอย่างอิสระ สมกับชื่อว่า Pocket Spring โดยพัฒนามาจากเตียงสปริงรูปแบบเดิมให้ตอบโจทย์ในเรื่องของการลดสั่นสะเทือนและรองรับสรีระได้ดีมากขึ้น

ข้อดีของพ็อกเก็ตสปริง

4 ข้อแนะนำ ที่ทาง Morning Sleep นำมาบอกมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

1) นุ่ม เด้ง แต่ลดการสั่นสะเทือนได้ดี

ที่นอนลดการสั่นสะเทือน

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงจะไม่เหมือนเตียงสปริงทั่วไป ด้วยความที่ในแต่ละขดลวดหรือตัวรองรับการกดและเด้งกลับแต่ละตัวจะมีถุงผ้าหรือวัสดุอ่อนนุ่มคลุม เพื่อลดการเสียดสีหรือการกระแทกที่แรงจะจนอาจก่อให้เกิดเสียงหรือสั่นสะเทือนเป็นวงกว้าง สมกับชื่อ Pocket Spring อย่าง Morning Sleep Series 4 ที่มี 5 Zone Adaptive Coil รองรับน้ำหนักแบบ Adaptive System ช่วยรองรับน้ำหนักและการกดตามสรีระ เพราะงั้นถึงจะนอนดิ้นหรืออยู่ๆ ตื่นมากลางดึกก็ไม่สั่นสะเทือนจนไปปลุกคนข้างๆ ให้ตื่นมาบ่นคุณอย่างแน่นอน

2) โอบสรีระได้ดี ไม่มีปวดเมื่อย

อย่างที่บอกไปว่าที่นอนแบบพ็อกเก็ตสปริงจะมีสปริงแต่ละหลังคอยยืดหดได้อย่างอิสระ ทำให้ในแต่ละส่วนที่กดทับลงไปสามารถโอบรับสรีระได้ตามหลักสรีรศาสตร์ กระจายน้ำหนักได้อย่างสมดุล ยืดหยุ่นสูง เด้งได้ แต่ไม่ยวบ นอนนานแค่ไหน หรือจะนอนท่าไหนก็ไม่ปวดเมื่อย ช่วยให้นอนหลับสบายตลอดคืน โดยเฉพาะ Morning Sleep Series 4 ที่มี Cool gel memory foam โฟมชนิดพิเศษที่ถูกคิดค้นขึ้นโดยองค์กร NASA ช่วยลดแรงกดทับขณะนอนได้ เสริมความนุ่มสบาย แบบ x2 แถมยังให้ความเย็นสบายตลอดคืน

3) ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

โครงสร้างที่นอนแบบพ็อกเก็ตสปริง ทำให้การหดรับและกระเด้งตัวเป็นไปด้วยความละมุนละไม ระหว่างใช้งานจึงถนอมมากกว่าปกติ และการคัดสรรวัสดุของทาง Morning Sleep ที่เลือกมาแต่พรีเมี่ยมทุกส่วน ทำให้ที่นอนมีความทนทาน พร้อมรับทุกกิจกรรม จะกระโดดโลดเต้น หรืออะไรก็ได้หมด แถมอายุการใช้งานยาวนาน คุ้มค่าสมกับการลงทุนในทุกบาท ทุกสตางค์

 

4) ระบายอากาศได้ดี

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ทำให้ที่นอนยางพารา Dynamicเหนือกว่าที่นอนสปริงทั่วไปก็คือ โครงสร้างที่เอื้อต่อการระบายอากาศ ด้วย Air Flow System หลับสบาย ไม่ร้อน ไม่อับชื้น เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย รวมถึงไม่สะสมเชื้อหรือไรฝุ่นที่อาจกระตุ้นให้เกิดภูมิแพ้หนักเท่าเตียงที่มีโครงสร้างหลายชั้นทับกันหนาๆ ทั้งยัง กล้ารับประกันนานถึง 10 ปี!

 

จะเห็นได้ว่า ที่นอนแบบพ็อกเก็ตสปริง สามารถตอบโจทย์การนอนได้อย่างเหนือระดับ อย่าง Morning Sleep Series 4 ที่ประกอบไปด้วย 6 ส่วนสำคัญ ตั้งแต่ Cover Fabric เนื้อผ้าระบายอากาศดี ไม่ระคายเคืองผิว, Cool Gel Memory Foam กระจายน้ำหนักและแรงกดทับของร่างกาย, Cool Gel Comfort Foam ให้สัมผัสนุ่มและเย็นสบาย, 5 Zone Adaptive Coil ลดแรงสั่นสะเทือนของเตียง, Coil Box ถนอมการทำงานของสปริง และ Support Base Foam ช่วยเสริมฐานให้ที่นอนแข็งแรง ใครที่ตื่นง่าย หลับไม่สบายตัว กลัวคนข้างๆ ตื่นมาบ่นยามดึก บอกเลยว่า ไม่ควรพลาด!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า