5 เหตุผลทำไมที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเหมาะสำหรับเด็ก

การจะซื้อที่นอนให้ตัวเราเองว่ายากแล้ว ต้องคำนึงถึงทั้งราคา วัสดุ ความรู้สึก แบรนด์ ฯลฯ แต่ซื้อที่นอนให้ลูก หรือเด็ก ไม่ว่าจะเป็นลูกเราเอง หรือให้สำหรับเพื่อน หรือญาติ ยิ่งยากไปอีก เพราะร่างกายของเด็กไม่ได้มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงแบบเรา อีกทั้งยังมีสรีระที่แตกต่างกัน แล้วยังต้องนึกถึงปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งเรื่องการเติบโต เรื่องโรคประจำตัว ฯลฯ แต่เชื่อไหมว่า ที่นอนดี ๆ สำหรับเด็กเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลย เนื่องจากส่งผลต่อการพัฒนาของเขาอย่างมาก ถ้าหากจะหาที่นอนซักหลังให้เขา ไม่ต้องหาที่ไหนอื่น ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep นี่แหละ คือคำตอบของ “ที่นอนเด็ก”


เย็นสบายยยย

ที่นอนเด็ก

หนึ่งในปัญหาและตัวการสำคัญที่ทำให้เด็ก ๆ มีอาการนอนไม่หลับ หรือนอนหลับไม่เพียงพอ เกิดมาจากอาการ “ที่นอนร้อน” หมายความว่าตัวที่นอนมีการระบายอากาศไม่ดีพอ และด้วยอากาศบ้านเราที่มีความร้อนค่อนข้างมาก ในบางเดือนอาจทำให้เกิดอาการร้อนจนนอนไม่หลับ ดิ้นไปดิ้นมาทั้งคืน ซึ่งที่นอนของเราออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ โดยใช้วัสดุ Cooling Memory Foam โฟมชนิดพิเศษที่ถูกคิดค้นขึ้นโดยองค์กร NASA ซึ่งนอกจากจะนุ่ม แน่นแล้ว ยังช่วยควบคุมอุณหภูมิในร่างกาย มีเม็ดบีทส์ความเย็นที่ช่วยทำให้เด็ก ๆ รู้สึกเย็นสบายเวลานอน


ปรับตัวเข้ากับสรีระ

เมื่อจะซื้อที่นอนเด็ก หนึ่งในสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเสมอคือเรื่องการเติบโตและพัฒนาการของเขา ร่างกายเติบโต ความสูงเริ่มเพิ่มขึ้น ที่นอนสำหรับเด็กที่ดีก็ควรจะต้องรองรับปัจจัยจุดนี้ได้ สำหรับเรา เราได้เลือกวัสดุในที่นอนมาเป็นอย่างดีแล้วว่าสามารถรองรับสรีระและปรับตัวเข้ากับสรีระของผู้นอนได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่ว่าร่างกายจะเปลี่ยนแปลงเท่าไร ที่นอนของเราก็จะปรับตัวตามสรีระให้เข้ากับร่างกายได้อย่างดีเลยทีเดียว


iCoil Pocketed Spring เด้งได้เด้งดี

ที่นอนเด็กพ็อกเก็ตสปริง

นึกถึงที่นอนสปริงทีไรก็ต้องนึกถึงฉากกระโดดบนที่นอนเด้งไปเด้งมาทุกที แม้ในโลกของความเป็นจริงการกระโดดบนที่นอนจะไม่ได้สนุกและส่งผลดีต่อตัวที่นอน แต่การมีสปริงที่ดีก็จะช่วยในประโยชน์หลาย ๆ ด้าน ทั้งในเรื่องของการรองรับน้ำหนัก ที่สำคัญคือสปริงที่เราเลือกใช้เป็นสปริงแบบ iCoil Pocketed Spring เป็นสปริงตัวเล็ก ๆ หลาย ๆ ตัวในชั้นที่นอน แทนที่จะเป็นสปริงใหญ่เพียงตัวเดียวเหมือนที่นอนสปริงปกติ ถามว่าสปริงเล็ก ๆ หลายตัวดีกว่ายังไง ก็ต้องบอกว่า มันมีส่วนช่วยอย่างมากในการกระจายน้ำหนักร่างกายของเรา ทำให้เวลาคุณพ่อคุณแม่ที่ยังต้องนอนกับคุณลูกอยู่ แล้วคุณลูกชอบดิ้น ก็จะไม่รู้สึกถึงความเคลื่อนไหวบนเตียงของคุณลูกมากนัก


ราคาสบาย แบบไม่บอกผ่าน

หนึ่งในข้อกังวลที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าสำคัญมาก ๆ ยิ่งโดยเฉพาะสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ก็คือเรื่องของราคา ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดที่ Morning Sleep ให้ความสำคัญมากที่สุดจุดหนึ่ง ที่นอนในปัจจุบันตามท้องตลาด มักจะมีการบวกค่าตัวกลางหลายต่อหลายต่อเข้าไปในราคา จนทำให้คุณต้องจ่ายเงินซื้อที่นอนในราคาสูง หรือก็ต้องแลกมากับวัสดุและชั้นในที่นอนที่มีคุณภาพลดลงมา ด้วยเหตุนี้เอง ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep จึงตัดตัวกลางที่ไม่จำเป็นออกไป ทำให้คุณได้รับที่นอนที่มีวัสดุมีคุณภาพ ในราคาไม่บอกต่อ เหมาะสำหรับเศรษฐกิจปัจจุบัน และคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการจะประหยัดค่าใช้จ่ายครับ


ทนทาน ใช้นาน

ที่นอนก็เหมือนของหลายชิ้นที่เราซื้อครั้งหนึ่งแล้ว ก็อยากให้มันสามารถใช้งานกับเราไปได้อีกนาน ๆ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ยิ่งเป็นที่นอนสำหรับเด็กยิ่งก็ต้องให้ความสำคัญ เพราะกว่าจะทำให้เด็ก ๆ ชินกับที่นอนก็ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งแล้ว การเปลี่ยนที่นอนบ่อย ๆ ก็จะสร้างความยุ่งยากในเรื่องของการขนย้ายอีกด้วย สำหรับ Morning Sleep เราเลือกวัสดุต่าง ๆ และผสมผสานกันเป็นอย่างดี เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมการรับประกันยาวถึง 10 ปี นอกจากนี้เรายังมีบริการขนย้ายที่นอนเก่าเพื่อนำไปบริจาคให้ นอกจากนี้ที่นอนของเรายังถูกจัดส่งในรูปแบบของสูญญากาศ Bed in Box เป็นกล่องมหัศจรรย์ที่ทำให้การขนย้ายและติดตั้งที่นอนอันแสนลำบากแบบเก่าหมดไป !!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า