ทำความรู้จัก Morning

ทำความรู้จัก “Morning sleep Premier Series 3” ที่นอน Pocket spring สุดยอดนวัตกรรมแห่งการนอน

การนอนหลับที่มีประสิทธิภาพล้วนต้องมาคู่กับที่นอนที่ซัพพอร์ตทุกท่าทางการนอนของคุณ ครั้งนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสุดยอดนวัตกรรมแห่งการนอนอย่างที่นอน Pocket spring รุ่น Morning sleep Premier Series 3 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อทุกคนอย่างแท้จริง

เจาะลึกนวัตกรรมทั้ง 5 ที่ถูกนำมาใช้ใน Morning sleep Premier Series 3

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

Morning sleep Premier Series 3 เป็นที่นอน Pocket spring ของ Morning sleep Rest Tech โดยจุดเด่นอยู่ที่นวัตกรรมต่างๆ ที่นำมาผสมผสานกันในที่นอนอันเดียว สัมผัสนุ่มสบาย รวมถึงการใช้วัสดุพิเศษ 5 ชั้นในราคาที่จับต้องได้ ทำให้ผู้ใช้งานทุกคนได้รับประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุด หมดกังวลเรื่องอาการปวดเมื่อยตามร่างกายทันที

M3-AirCopper29®

1. วัสดุ M3-AirCopper29® Fabric

M3-AirCopper29® Fabric จะเป็นผ้าชั้นบนสุดของที่นอน Pocket spring เป็นผ้าที่มีการผสมของเส้นใยคอปเปอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการนำความร้อนได้อย่างดี เมื่อเรานอนลงบนที่นอนที่มีเส้นใยดังกล่าวเป็นส่วนประกอบ ที่นอนก็จะดูดความร้อนส่วนเกินจากร่างกายของคุณออกมา ทำให้อุณหภูมิภายในร่างกายของคุณลดลงจนคุณรู้สึกสบายตัวมากยิ่งขึ้น ในการนอนหลับแล้ว เรื่องอุณหภูมิก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่จะทำให้คุณสามารถนอนหลับได้อย่างสนิท การนอนในอุณหภูมิที่เหมาะสมจะทำให้คุณได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เส้นใยคอปเปอร์ยังช่วยป้องกันเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี ลดการสะสมของเชื้อโรคภายในที่นอน ไม่ระคายเคืองผิวหนัง แน่นอนว่าทั้งหมดนี้มาในดีไซน์ลายผ้าที่ดูดี มีเอกลักษณ์เข้ากับการตกแต่งห้องทุกสไตล์

Memory Foam

2. วัสดุ Premier CoolCoPP29® Memory Foam

ชั้นต่อมาคือ Premier CoolCoPP29® Memory Foam นวัตกรรมเมมโมรี่โฟมที่ผสมคอปเปอร์และ Cool gel เข้าไปอย่างลงตัว โดย Cool gel จะช่วยทำให้ที่นอน Pocket Spring นั้นๆ สามารถกระจายความเย็นให้คุณได้สัมผัสง่ายขึ้น หมดห่วงเรื่องความร้อนระหว่างการนอน ซึ่งในเรื่องของ Cool Clam and Clean นั้นเป็นหนึ่งในจุดแข็งของ Morning sleep Premier Series 3 นี้เลยทีเดียว

วัสดุ

3. วัสดุ Active Dual Cooling® Foam

เมื่อมีชั้นโฟมที่เกี่ยวกับความเย็นแล้วก็ต้องมีชั้นโฟมที่เกี่ยวกับการระบายความชื้นด้วย Active Dual Cooling® Foam ถูกออกแบบมาให้ระบายความชื้นและความร้อนออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี โดยจะมีการวางวัสดุนี้ทั้งหมดสองแผ่นด้วยกันในที่นอน Pocket spring รวมถึงใช้โฟมแบบ Open cell ซึ่งช่วยให้อากาศภายในตัวโฟมไหลเวียนได้ดีกว่าปกติถึง 30 เท่าด้วยกัน

NanoBreeze

4. วัสดุ NanoBreeze Pad

แผ่นรองสปริงคืออีกส่วนสำคัญของที่นอน Pocket Spring เพราะมีส่วนทำให้ที่นอนนั้นๆ แข็งแรงทนทาน ยืดอายุการใช้งานของสปริง มีการใช้เทคนิคการถักร้อยเส้นใยต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างดี การเย็บขึงด้านบนและด้านล่างของโครงสปริงเป็นการเพิ่มความหนาแน่น เสริมให้วัสดุชั้นอื่นๆ มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น รวมแล้วสามารถใช้งานที่นอนนี้ได้มากกว่า 10 ปีซึ่งถือว่านานกว่าที่นอนธรรมดาๆ อย่างมาก

Responsive®

5. วัสดุ Responsive® Support Coils

นิสัยการนอนของคนแต่ละชาตินั้นมีความต่างกัน Morning sleep Premier Series 3 ให้ความใส่ในในส่วนนี้ ทำให้เกิดนวัตกรรม Responsive® Support Coils ที่ถ้าหากคุณใช้ที่นอน Pocket spring Firmplus6.5® ก็จะได้รับที่นอนที่มีขดลวดสปริงถึง 6.5 รอบด้วยกัน เป็นจำนวนรอบที่มากกว่าที่นอนอื่นๆ ในประเทศไทย ทำให้ที่นอนของคุณไม่ยวบหรือเป็นแอ่งง่าย สามารถรองรับน้ำหนักได้ดีที่สุดของทุกท่าทางการนอน สปริงทั้งหมดถูกบรรจุแยกกันในถุงผ้าที่เหนียวแน่นแต่ยังคงระบายอากาศได้ดี ดังนั้นเมื่อพลิกตัวไปมาตอนนอน คนข้างๆ ก็จะไม่รู้สึกถึงการขยับตัวนั้นๆ ช่วยให้คุณสามารถนอนหลับได้สบายตลอดคืน

ข้อดีของที่นอน Pocket spring รุ่นนี้

– นำจุดเด่นของ Copper มาใช้ในนวัตกรรมต่างๆ ของที่นอน Pocket spring ได้เป็นอย่างดี

– ช่วยยืดอายุการใช้งานของสปริง

– นุ่ม สบาย ตอบโจทย์ทุกสรีระและท่าทางการนอน

– ลดแรงสั่นสะเทือนระหว่างพลิกตัวของคนข้างๆ

– สามารถระบายอากาศได้ดี เพิ่มความเย็นในการนอน

– ช่วยลดเชื้อโรคที่สะสมบนที่นอน

ที่นอน

ที่นอนที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

เพราะฉะนั้นแล้ว Morning sleep Premier Series 3 จึงเรียกได้ว่าเป็นที่นอน Pocket spring ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยอย่างถึงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ ที่นอนชนิดนี้ก็รองรับได้ทุกรูปแบบ ความนุ่มของที่นอนนี้อยู่ในระดับปานกลาง ไม่นุ่มและไม่แข็งจนเกินไป สามารถสั่งซื้อและขนย้ายได้ง่ายเพราะมาในรูปแบบที่นอนอัดสุญญากาศใส่กล่อง โดยมีให้เลือกถึง 3 ขนาดด้วยกันคือ 3.5 ฟุต, 5 ฟุต และ 6 ฟุต

ดังนั้นถ้าหากคุณกำลังมองหาที่นอน Pocket Spring ดีๆ ที่มาในราคาน่ารัก จับต้องได้ มีอายุการใช้งานยาวนานและเต็มไปด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ซึ่งช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่มากขึ้น Morning sleep

Premier Series 3 ก็เป็นคำตอบแรกๆ ที่คุณต้องเก็บไว้พิจารณา รับประกันนาน 12 ปีตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด อำนวยความสะดวกด้วยการจัดส่งฟรีทั่วไทยและผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน โดยสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่นอนรุ่นดังกล่าวได้ที่ลิงก์ https://morningsleep.com/product/morning-sleep-series-4/

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า