ที่นอนหลับเย็นสบายทั้งคืน

ที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง ให้คุณได้เปิดประสบการณ์ นอนหลับเย็นสบายทั้งคืน

แนะนำ ที่นอนยางพารา Dynamic Morning Series4 สำหรับคนที่อาจยังไม่เคยได้ยินเรื่องที่นอนประเภทนี้มาก่อน ขณะที่ปัจจุบันที่นอนพ็อกเก็ตสปริงได้รับความนิยมค่อนข้างมาก เนื่องจากที่นอนชนิดนี้จัดเป็นที่นอนลดสะเทือนที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี จากนวัตกรรมของที่นอนที่เน้นเรื่องนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังจัดเป็นที่นอนเย็นสบายที่เหมาะกับการนอน

ทำความรู้จักที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง
ที่นอนเมมโมรี่โฟม

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเป็นที่นอนที่มาพร้อมการออกแบบโครงสร้างเป็น “สปริงแบบแยกลูกกัน” พัฒนาต่อยอดมาจากที่นอนสปริงแบบเดิม โดยมีการแก้ไขปัญหาเดิมของที่นอนสปริงให้ดีขึ้น จากที่นอนสปริงแบบเดิมโครงสร้างจะผูกติดกันหมด ไม่แยกลูกกัน ทำให้เวลาพลิกตัวตอนนอน ที่นอนจะสั่นสะเทือนไปทั้งที่นอน แต่ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงจะลดการสั่นสะเทือนได้ดีกว่า เพราะเป็นสปริงแบบแยกลูกกัน จึงสะเทือนแค่จุดเดียว ข้อดีที่สุด คือไม่รบกวนคนข้างๆ เพราะคนข้างๆ จะไม่รู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้น

ที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง เย็นสบายไหม

การนอนที่สบาย นอกจากเรื่องของแรงสั่นสะเทือนของที่นอนจะมีผลแล้ว อุณหภูมิก็มีผลเช่นกัน ทำให้ที่นอนเย็นสบายกลายเป็นกุญแจสำคัญที่ตอบโจทย์การนอน และด้วยความที่ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง กำลังได้รับความนิยมมาก ทำให้มีคนบางส่วนมีคำถามว่าแล้วที่นอนพ็อกเก็ตสปริงมีความเย็นสบายหรือไม่ ในส่วนนี้อาจขึ้นอยู่กับว่าในแต่ละแบรนด์ได้ใส่นวัตกรรมแบบไหนลงไปบ้าง

โดยที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน จึงได้มีการใช้เป็นเมมโมรี่โฟมที่ผสม Copper และ Cool gel (CopperCool) ในอัตราส่วนที่พอเหมาะ เพื่อการนำความร้อนที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังมีการใช้ส่วนผสม Cool gel ที่สามารถกระจายความเย็นออกมาจากตัวเมมโมรี่โฟมได้ดี ช่วยให้ผู้นอนรู้สึกเย็นสบาย

สรุปลักษณะที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning ที่นอนเย็นสบายที่นอนเย็นสบาย

  • ที่นอนสปริงแบบแยกลูกกัน จัดเป็นที่นอนลดสะเทือน
  • มีการสั่นสะเทือนเพียงจุดเดียวที่มีการขยับตัว จึงไม่รบกวนคนข้างๆ
  • ผสม Copper และ Cool gel ในอัตราส่วนที่เหมาะ เพื่อการนำความร้อนที่ดีกว่า
  • กระจายความเย็นออกมาจากตัวเมมโมรี่โฟมได้ดี จึงรู้สึกเย็นสบายขณะนอน

 

ที่นอนเย็นสบายช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาคำตอบว่าทำไมต้องใช้ที่นอนเย็นสบาย ทางเราจะเล่าให้ฟังถึงข้อดีจากการนอนที่นอนเย็นสบาย ดังนี้

ที่นอนช่วยให้นอนหลับเย็นสบาย

1.นอนหลับเย็นสบาย

ที่นอนเย็นสบายจะช่วยให้หลับสบายมากขึ้น เพราะแน่นอนว่าขณะนอนหลับ จะต้องมีการกดทับส่วนใดส่วนหนึ่ง อย่างเช่นการนอนหงาย แผ่นหลังจะถูกกดทับไว้ หรือถ้านอนตะแคงด้านข้างของร่างกายก็จะเป็นจุดที่ถูกกดทับ และบริเวณนั้นจะเกิดการสะสมความร้อนเอาไว้ หากไม่ใช่ที่นอนเย็นสบายจะไม่มีการดึงความร้อนออกไป ทำให้เหงื่อออกขณะหลับ และอาจตื่นกลางดึก รบกวนการนอนในที่สุด แต่ถ้าหากเป็นที่นอนเย็นสบาย จะมีนวัตกรรมช่วยดึงความร้อนจากจุดนั้นออก มีการกระจายความเย็นจากเมมโมรี่โฟมเข้าไปทดแทน ทำให้สัมผัสถึงความเย็นสบายมากขึ้น ช่วยนอนหลับสบายมากกกว่าเดิม

2.สดชื่นหลังตื่นนอน

การนอนหลับที่สบายส่งผลดีมากมาย โดยเฉพาะผลลัพธ์หลังตื่นนอนถือเป็นข้อดีของการนอนบนที่นอนเย็นสบาย หลังตื่นนอนจะรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ตรงกันข้ามถ้าหากนอนที่นอนที่ร้อนอบอ้าว ซึ่งรบกวนการนอน ทำให้นอนหลับไม่เต็มอิ่ม หลังตื่นนอนอาจรู้สึกไม่สดชื่น อารมณ์ไม่ดี หรือหงุดหงิดได้ง่าย ซึ่งอาจส่งผลเสียในระยะยาว

3.มีสมาธิมากขึ้น

หลังตื่นนอนจากการนอนบนที่นอนเย็นสบาย ซึ่งทำให้หลับสบายหรือนอนหลับได้เต็มอิ่ม จะทำให้มีสมาธิมากขึ้นหลังตื่นนอน เพราะการนอนหลับที่เพียงพอ จะส่งผลในเรื่องของสมาธิโดยตรง เนื่องจากการนอนหลับไม่เต็มอิ่มจะทำให้รู้สึกอ่อนเพลียหลังตื่นและสมาธิแย่ลง รบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงานหรือวัยเรียนก็ตาม

4.ลดโอกาสเกิดโรคภัยไข้เจ็บ

เพราะการนอนหลับไม่เพียงพอ เป็นจุดเริ่มต้นของโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ตั้งแต่อาการป่วยเพียงเล็กน้อยไปจนถึงโรคร้ายแรง ทำให้การนอนที่นอนที่ดีส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวมด้วย และการนอนที่นอนเย็นสบาย ซึ่งช่วยให้นอนหลับได้เพียงพอ อาจช่วยลดโอกาสเกิดโรคภัยไข้เจ็บได้ เช่น โรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน เป็นต้น

5.ลดอาการปวด

หลายคนอาจไม่เคยรู้เลยว่าการนอนที่นอนเย็นสบายช่วยลดอาการปวดได้ด้วย เป็นผลข้างเคียงที่ได้รับจากการนอนที่นอนที่เย็นที่รองรับสรีระของผู้นอนอยู่นั้น จะทำให้เกิดการบรรเทาอาการเจ็บปวดได้ขณะหลับ จึงเป็นข้อดีของการนอนที่นอนเย็นสบาย โดยเฉพาะในคนที่มีอาการปวดหลังหรือปวดตัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การได้ใช้งานที่นอนเย็นสบาย อาจช่วยเรื่องนี้ได้ด้วย

6.ประหยัดค่าไฟฟ้า

ข้อดีของที่นอนเย็นสบายที่ส่งผลทางอ้อมคือเรื่องของค่าใช้จ่ายด้านพลังงานไฟฟ้า โดยเฉพาะในผู้ที่นอนห้องแอร์ หากได้นอนบนที่นอนเย็นสบาย อาจทำให้สามารถเปิดแอร์เบาลงได้มากกว่าการนอนที่นอนที่เก็บสะสมความร้อนเอาไว้มากๆ ซึ่งมีผลต่อการใช้ไฟฟ้าและค่าใช้จ่ายในเรื่องของค่าไฟฟ้า ที่นอนเย็นสบายจึงมีส่วนช่วยประหยัดค่าไฟได้

 

ที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง จาก Morning Sleep มาพร้อมนวัตกรรมพิเศษที่ช่วยเปิดประสบการณ์ ในเรื่องของการนอนที่มีประสิทธิภาพ ทั้งการนอนที่เย็นสบาย และการเป็นที่นอนลดสั่นสะเทือน เพื่อการนอนหลับเย็นสบายทั้งคืน ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพชีวิตโดยรวมให้ดียิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า