คัดมาแล้ว! 5 ประเภท “ที่นอน” หลับสบายตลอดคืน ฟื้นฟูร่างกายให้สุขภาพดี

“การนอนบนเตียงนอนที่เหมาะสมสามารถยกระดับประสิทธิภาพการนอนหลับได้ แถมยังช่วยฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย ตั้งแต่ ปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดคอ ฯลฯ ไปจนถึงตื่นนอนอย่างสดชื่น มีพลังงานพร้อมรับวันใหม่ในตอนเช้า” คำกล่าวของ Dr. Luis Peña-Hernández ที่ช่วยยืนยันว่า แค่เลือกที่นอนดี ชีวิตก็ปัง ร่างกายไม่พัง แถมหลับสบายตลอดคืน Morning Sleep เลยคัดที่นอนมา 5 ประเภท เพื่อช่วยให้หลับสบายตลอดคืน ฟื้นฟูร่างกายให้สุขภาพดีกัน

ที่นอนยางพารา

ที่นอนยางพารา

ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์จากน้ำยางพาราแท้ 100% อย่างหมอน และที่นอน  มีความยืดหยุ่นสูงตามสไตล์ยาง ทำให้รองรับการกดทับและกระจายน้ำหนักได้ดี นอนท่าไหนก็ไม่มีปวดเมื่อย เนื้อไม่เก็บฝุ่นหรือเชื้อที่อาจก่อการกระตุ้นภูมิแพ้ ทำความสะอาดง่าย โดยรวมแล้วให้ความเย็นสบายระหว่างนอนหลับและทนทานมากกว่าเมมโมรี่โฟม จึงทำให้มีราคาค่อนข้างสูง

ที่นอนเมมโมรี่โฟม

ที่นอนเมมโมรี่โฟม

ที่นอนเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมตีคู่มากับยางพาราก็คือ เมมโมรี่โฟม ด้วยความที่วัสดุโพลียูรีเทน (พลาสติกชนิดหนึ่ง) เมื่อนำไปผ่านกระบวนการจนเนื้อกลายเป็นโฟมจะทำให้ได้วัสดุที่มีคุณสมบัติคล้ายกับที่นอนยางพารา ให้ความนุ่ม ยืดหยุ่น รองรับสรีระและกระจายน้ำหนักได้ดี เพียงแต่ความยืดหยุ่นและอายุการใช้งานอาจจะไม่เท่ากับยางพารา หากใครที่มีงบจำกัด ที่นอนเมมโมรี่โฟมก็ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กัน

ที่นอนใยมะพร้าว

ที่นอนใยมะพร้าว

หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นเท่าไหร่กับ ที่นอนใยมะพร้าว แต่ที่นอนประเภทนี้เริ่มได้รับความนิยมในหมู่คนที่สนใจการนอนหลับเพื่อสุขภาพ โดยจะมีการนำเส้นใยในเปลือกมะพร้าวมาไล่ความชื้นและฆ่าเชื้อมาเป็นตัวพยุงขึ้นโครงให้ที่นอนไม่ยุบตัว จากนั้นจะมีการเสริมชั้นด้วยวัสดุอื่นๆ ภายในอย่าง ยางพารา ฟองน้ำ ฯลฯ ทำให้ยืดหยุ่น รองรับสรีระได้ในระดับหนึ่ง ไม่ค่อยยุบตัว ส่วนเรื่องราคา ทนทาน อายุการใช้งาน และรักษ์โลกก็ถือว่าใช้ได้

ที่นอนไฮบริด

ที่นอนไฮบริด

ที่นอนนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานข้อดีจากหลากหลายวัสดุไว้ในที่นอนเดียวกัน จนกลายมาเป็นที่นอนไฮบริด บางทีก็อาจจะเจอยางพารา+เมมโมรี่โฟม, ยางพารา+สปริง หรืออื่นๆ เพื่อยกระดับการนอนหลับให้ดีมากขึ้น ทั้งเรื่องรองรับทุกสรีระ นอนสบายไม่ปวดเมื่อย ไม่สะสมควรร้อนและเชื้อโรค แต่ต้องยอมรับว่า หากเลือกใช้วัสดุเกรดไม่ดี หรือ ออกแบบโครงสร้างไม่ดี ไม่เหมาะกับการใช้งาน อายุการใช้งานก็อาจจะสั้นกว่าการใช้วัสดุนั้นๆ เพียงอย่างเดียวก็ได้ จึงจำเป็นต้องมองหาแบรนด์ที่เลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม โครงสร้างดี และมีการรับประกันในระยะยาว

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

ทางเลือกใหม่สำหรับคนชอบที่นอนแบบสปริง แต่สมัยก่อนอาจจะยังไม่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพซักเท่าไหร่ เพราะเนื้อแน่นและแข็งเกินไป ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง จึงถูกพัฒนามาให้มีความยืดหยุ่น เด้งดึ๋งได้ดีเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือ รองรับสรีระตามหลักสรีรศาสตร์ได้ดี อย่าง Morning Sleep Series 4 ที่รองรับน้ำหนักและความเย็นครบจบด้วยโครงสร้าง 6 จุด ขยับตัวขนาดไหนก็ไม่สั่นสะเทือนถึงคนข้างๆ พร้อมให้ความเย็นด้วยระบบ Cooling Plus และ Air Flow System หลับเต็มตื่น สบายตลอดคืน พร้อมให้ร่างกายได้ฟื้นฟูอย่างเต็มที่ คุ้มค่าสมการลงทุน กล้ารับประกันอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี!

ใครที่กำลังเล็งที่นอนประเภทไหนอยู่ก็อย่าลืมลองหาข้อมูลเพิ่มเติมในแต่ละประเภท และผลิตภัณฑ์ของแต่ละแบรนด์ที่คุณสนใจ เพราะถึงจะเรียกที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเหมือนกัน แต่การออกแบบโครงสร้าง การเลือกใช้วัสดุ กระบวนการผลิต และอื่นๆ อาจไม่เหมือนกัน คุณภาพของที่นอนและการตอบโจทย์สุขภาพย่อมแตกต่างกันด้วย แน่นอนว่า ใครที่สนใจที่นอนพ็อกเก็ตสปริง อย่าลืมเลือกใช้ Morning Sleep Series 4 เพราะเรายืนหนึ่งเรื่องยกระดับการนอนหลับ!

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า