วางที่นอนมุมไหนของห้อง เรื่องของฮวงจุ้ยที่นอนที่คุณควรรู้

เรื่องของฮวงจุ้ยเป็นหนึ่งในเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเวลานึกถึงการจัดห้องนอนของเรา ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญมากที่สุดก็คือที่นอน เพราะมักจะเป็นองค์ประกอบที่ใหญ่ที่สุดในห้องนอนของเรา แต่จะต้องวางมุมไหนของห้องให้ได้ “ฮวงจุ้ยที่นอน” ที่ดีที่สุด ? ตามมาดูกันเลย


วางที่นอนไว้ที่ทิศเหนือ

สำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือคนทำงาน ต้องการที่จะเสริมพลังงานด้านการงาน การเล่าเรียน และความเจริญก้าวหน้า เราแนะนำให้วางที่นอนไว้ที่ทิศเหนือ จะได้ทำให้ได้พลังงานที่มีส่วนช่วยเรื่องของความก้าวหน้า ไม่ว่าจะจากการเรียนหรือจากการทำงาน จัดห้องตามนี้ได้เลยจ้า


วางที่นอนไว้ทิศใต้

ฮวงจุ้ยที่นอน

สำหรับคนที่ทำอาชีพที่ต้องใช้เรื่องของหน้าตา ทำงานกับคนเยอะ ๆ ต้องการให้คนเคารพ นับถือ ต้องวางที่นอนไว้ทิศใต้ เพราะจะเสริมพลังงานด้านของชื่อเสียง ดังนั้นอาชีพเช่น นักแสดง ยูทูบเบอร์ บล็อคเกอร์ ฯลฯ ต้องไม่พลาดเทคนิคนี้จ้า


วางที่นอนไว้ทิศตะวันออก

สำหรับคนที่ทำงานที่มีตำแหน่งใหญ่ มีเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จให้ได้ ต้องวางที่นอนไว้ทิศตะวันออก เพราะจะช่วยเสริมพลังด้านของความสำเร็จ ไม่ว่าจะความสำเร็จ


นอกจากเรื่องของทิศที่เราวางที่นอนแล้ว เรื่องความสะอาดของที่นอนก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญ ไม่ควรมองข้าม การที่เราจะมีพลังทั้งกายและใจที่จะออกไปทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้ ต้องเริ่มที่ตัวเราเองก่อน ดังนั้นเรื่องของความสะอาดของตัวเราและในบ้านของเราสำคัญมาก แล้วก็ต้องใช้ที่นอนที่มีคุณภาพด้วยนะจ๊ะ เราแนะนำ ที่นอน Morning Sleep เลย!!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า