เทคโนโลยีเครื่องนอนที่ทำให้การตื่นนอนง่าย

สุดยอดเทคโนโลยีเครื่องนอนที่ทำให้การตื่นนอนง่ายขึ้น

ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นใคร ทำอาชีพอะไร เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนก็ต่างเคยสัมผัสกับความรู้สึกกับการ “ตื่นนอน” ที่ไม่สดชื่น รู้สึกไม่อยากตื่น ยิ่งบางคนอาจเป็นหนักชนิดที่ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น ถ้าเป็นหนักขนาดนี้คงไม่ได้การ ต้องมีตัวช่วยแล้วล่ะ วันนี้เราขอแนะนำเทคโนโลยีเครื่องนอนสุดพิเศษ ที่จะช่วยทำให้ตื่นง่ายขึ้นอย่างแน่นอน รับรองว่าใครได้ลองใช้ จะต้องนึกว่าได้รับของวิเศษเหมือนในการ์ตูนเลยทีเดียว! จะรออะไรอยู่ ตามมาดูเรากันเถอะ


Philips Somneo Sleep & Wake-Up light

Philips Somneo Sleep & Wake-Up light

ใครที่อยากได้ความรู้สึกสุดฟินทุกครั้งที่ตื่นเช้า ต้องไม่พลาดเครื่องมือสุดเจ๋งจาก Philips อย่าง Somneo Sleep & Wake-Up Light โดยเจ้าเครื่องมือตัวนี้จะทำหน้าที่เป็นเหมือนนาฬิกาข้างเตียงนอนของคุณ ทว่าไม่ได้เป็นนาฬิกาธรรมดา ๆ แต่เป็นนาฬิกาที่มีระบบฉายแสงที่ให้ความรู้สึกเหมือนพระอาทิตย์ขึ้น ดังนั้นระบบไฟในเจ้านาฬิกาตัวนี้ จึงจะค่อย ๆ เพิ่มแสงขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนกับดวงอาทิตย์ที่ค่อย ๆ โผล่ขึ้นมาจากขอบฟ้า ให้การตื่นของคุณมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ในขณะที่ตอนกลางขึ้นก็มีระบบแสงและเสียงที่ช่วยให้คุณฝึกหายใจ ช่วยให้เพื่อน ๆ นอนหลับได้ง่ายขึ้น


ที่นอน Morning Sleep ตัวช่วยตื่นนอนอย่างมีประสิทธิภาพ

ที่นอน Morning Sleep ทำให้ตื่นนอน

บอกตามตรงว่าเทคโนโลยีช่วยนอนเหล่านี้ก็เป็นเพียงแค่ตัวช่วยส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้การนอนหลับและตื่นของคุณดีขึ้น แต่ถ้าหากพูดถึงปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการนอนหลับ เรื่องของที่นอน เป็นเรื่องสำคัญจริง ๆ ที่นอน Morning Sleep นั้นคิดค้นเพื่อให้คุณมีการนอนหลับที่สบาย และช่วยทำให้ตื่นที่ดีที่สุด ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ คิดค้นมาเป็นอย่างดี จึงมีอายุยาวนาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถคลิกชมรายละเอียด ที่นอนยางพารา Dynamic Morning Sleep ได้ที่นี่เลย


Smart Nora

Smart Nora

เพื่อน ๆ คนไหนเจอกับปัญหาเพื่อนหรือแฟนนอนกรนเสียงดัง จนพาเอาตัวเรานอนไม่หลับไปด้วยบ้าง ยกมือขึ้น เรื่องการนอนกรน มองไกล ๆ แม้จะดูเป็นเรื่องเล็ก แต่จริง ๆ แล้วเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะส่งผลต่อการนอนหลับ และการตื่นนอนอย่างมาก คงไม่มีใครที่อยากจะตื่นตลอดทั้งคืนเพราะว่าแฟนที่เรารักแสนรักนอนกรนเสียงดังทั้งคืนหรอกใช่ไหมล่ะ ? ถ้าเช่นนั้นเราขอแนะนำเครื่องมือโคตรเทพ Smart Nora ซึ่งมีระบบในการปรับหมอนที่นอน ช่วยให้ระบบการหายใจของผู้นอนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการแก้ต้นตอของปัญหาการนอนกรนนั้นเอง เจ้า Smart Nora ยังออกแบบมาให้ทำงานรองรับกับทุกท่านอน ดังนั้นจะท่าไหน ก็ไม่มีปัญหา


Farmland Alarm Clock

 ตื่นนอน ด้วยนาฬิกาสุดพิเศษ

นาฬิกาปลุกธรรมด๊า ๆ หรือนาฬิกาปลุกจากสมาร์ทโฟนของเพื่อน ๆ ปลุกเท่าไรก็ปลุกไม่ตื่นซักทีรึเปล่า ? ถ้างั้นลองเจ้านาฬิกาปลุก Farmland ตัวนี้ดูไหมล่ะ เมื่อถึงเวลาตื่น เจ้านาฬิกาตัวนี้ก็จะส่งเสียงร้องของเจ้าสรรพสัตว์ต่าง ๆ ออกมา ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละตัวร้องดังมว๊ากกกกก นอกจากนี้วิธีเดียวที่จะสามารถปิดเสียงร้องปลุกของเจ้านาฬิกาตัวนี้ได้ จำเป็นต้องฟังเสียงนาฬิกาปลุกว่าเป็นสัตว์ตัวไหน จากนั้นจึงหยิบเจ้าหุ่นพลาสติกตัวนั้น ๆ ไปไขกดปิดนาฬิกาปลุก ถ้าเจอแบบนี้ยังไม่ตื่นคงต้องเอาน้ำสาดแล้วล่ะ!


Somnok

Somnok

เจ้าหมอนตัวนี้ไม่ใช่หมอนธรรมดา ๆ แต่เป็นหมอนที่คนเหงา คนโสดใช้ดีมากกกก (แต่คนมีคู่จะใช้ก็ได้นะไม่ว่ากัน) เพราะเป็นหมอนที่ทำหน้าที่เหมือนหมอนข้าง เอาไว้กอดตอนนอน แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เจ้าหมอนตัวนี้ยังหายใจได้อีกด้วย ดังนั้นเพื่อน ๆ จะรู้สึกเหมือนกับได้กอดคนจริง ๆ ซึ่งจะทำให้การหายใจเข้าและออกของคุณตรงตามจังหวะอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น ส่งผลให้นอนหลับได้รวดเร็วกว่าเดิม อีกทั้งยังมีระบบเสียงภายในตัว จะเปิดเพลงหรือเสียงที่ช่วยกล่อมให้นอนหลับก็ได้เช่นกัน งานนี้บอกเลยว่าหมอนตัวนี้รับประกันจะไม่กรนหรือบ่นเหมือนมีแฟนตัวจริงอย่างแน่นอน!


อ่านบทความที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นิตยสารเพื่อสุขภาพการนอนของเรา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

Well and Good

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า