หลับสนิททุกท่า

หลับสนิททุกท่า รองรับทุกการขยับ ไม่สะเทือนคนข้างๆ

ที่นอนลดสะเทือน กลายเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหาการนอน โดยเฉพาะการนอนที่รบกวนคนข้างๆ จากการสั่นสะเทือนขณะพลิกตัว ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อได้ที่นอนลดสะเทือนมาใช้งาน ยิ่งถ้าหากเป็นที่นอนลดสะเทือนที่จัดอยู่ในหมวดที่นอนเพื่อสุขภาพ ก็จะยิ่งตอบโจทย์การนอนได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ใช่แค่เรื่องการสั่นสะเทือน แต่ยังรองรับกับทุกสรีระและทุกท่าของการนอน แบบไม่เสียสุขภาพกายและสุขภาพจิต ให้การนอนหลับสนิทสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ภายใต้การนอนบนที่นอนที่ดีและมีคุณภาพ

ที่นอนลดสะเทือน เป็นแบบไหน?

ที่นอนลดสะเทือน

ที่นอนลดสะเทือน มีลักษณะโครงสร้างเป็นสปริง แต่จะแตกต่างจากที่นอนปริงทั่วไป เพราะที่นอนสปริงทั่วไป จะไม่มีคุณสมบัติของการเป็นที่นอนลดสะเทือน แต่ถ้าหากเป็นที่นอนลดสะเทือนจะเป็นรูปแบบของ “ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง” คือโครงสร้างของสปริงในที่นอนจะเป็นแบบแยกตัวอิสระ ทำให้เวลานอนหรือมีแรงกดทับลงไปบนที่นอน สปริงมีการแยกตัวกัน ไม่เกาะกันเป็นแผง ซึ่งรองรับกับสรีระได้ดีกว่า จัดเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพรูปแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่นอน >> บทความเกี่ยวกับการนอน

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง VS ที่นอนสปริงทั่วไป (บอลเนล)

ที่นอนลดสะเลือนและที่นอนสปริง

 ที่นอนที่มีรูปแบบของการลดสะเทือนได้ จะแตกต่างกับที่นอนสปริงทั่วไป คือที่นอนลดสะเทือนของ Morning Sleep ใช้นวัตกรรมที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่มีโครงสร้างสปริงแยกตัวกัน แต่ที่นอนสปริงทั่วไปจะเป็นโครงสร้างสปริงเชื่อมต่อกันเป็นแผง เมื่อมีการนอนหรือเกิดการกดทับ ที่นอนสปริงทั่วไปจะไม่ยืดหยุ่นไปตามสรีระของร่างกาย แต่จะยุบตัวเป็นแผง อีกทั้งยังขณะพลิกตัวก็จะเกิดการสะเทือน ก่อให้เกิดการรบกวนต่อคนข้างๆ ได้

แต่ถ้าหากเป็นที่นอนลดสะเทือน จะแตกต่างตรงที่โครงสร้างสปริงแยกตัวกัน เมื่อเกิดการนอนหรือมีแรงกดทับ ตัวสปริงจะแยกตัวกันเป็นอิสระ และไหลไปตามสรีระของร่างกาย มีความยืดหยุ่นมากกว่า จึงช่วยลดแรงกดทับขณะนอนได้ จึงหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บหลังตื่นนอนได้ ทั้งนี้ยังไม่เกิดการสะเทือนระหว่างพลิกตัวอีกด้วย เพราะโครงสร้างไม่ได้เชื่อมต่อเป็นแผง

 

ที่นอนลดสะเทือน

ที่นอนสปริงทั่วไป

โครงสร้างสปริงแยกตัวกันเป็นอิสระ โครงสร้างสปริงเชื่อมต่อกันเป็นแผง
ยืดหยุ่นไปตามสรีระของร่างกาย เมื่อเกิดการกดทับหรือมีการเคลื่อนไหว สปริงจะแยกตัวกัน และไม่สะเทือนไปทั้งแผง ไม่ยืดหยุ่นไปตามสรีระของร่างกาย เมื่อเกิดการกดทับหรือมีการเคลื่อนไหว สปริงจะเคลื่อนตัวยกแผง ทำให้เกิดการสะเทือน
ขณะพลิกตัวจะไม่เกิดการสะเทือนใดๆ ขณะพลิกตัวจะสะเทือนไปถึงคนข้างๆ
สปริงที่แยกตัวจะรองรับสรีระได้ดีกว่า มีการปรับไปตามรูปร่างและสัดส่วนต่างๆ สปริงที่เชื่อมต่อกันเป็นแผง จะไม่ค่อยรองรับกับสรีระมากเท่าไร จึงเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บและปวดเมื่อยหลังตื่นนอน

 

ที่นอนลดสะเทือน ดีอย่างไร?

โครงสร้างของที่นอนลดสะเทือน ซึ่งเป็นสปริงแบบแยกตัวกัน จึงไม่เกิดการสะเทือนขณะพลิกตัว ข้อดีคือไม่รบกวนคนข้างๆ ทำให้นอนหลับได้เต็มอิ่ม ไม่รบกวนการนอน จึงเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพรูปแบบหนึ่ง เพราะที่นอนลักษณะนี้ จะช่วยแก้ปัญหานอนไม่หลับ หรือนอนหลับไม่สนิทได้

ที่นอนลดสะเทือน จะไม่มีแรงสะเทือนไปรบกวนคนข้างๆ จึงเป็น ที่นอนสำหรับ 2 คน ที่นอนคู่รัก ได้อย่างดีรวมถึงเสียงก็จะเงียบมากในขณะพลิกตัว ซึ่งเป็นข้อดีที่โดดเด่นของที่นอนรูปแบบนี้ จึงเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน การนอนบนที่นอนที่ลดสะเทือน จะทำให้หลับได้เต็มอิ่ม ทั้งยังช่วยลดอาการปวดเมื่อยต่างๆ ได้ด้วย

 ที่นอนลดสะเทือน เหมาะกับใคร?

ที่นอนลดสะเทือน เหมาะกับใคร

ที่นอนรูปแบบนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาในเรื่องของการนอนไม่หลับ ทั้งนอนไม่หลับจากการสะเทือนของที่นอน และนอนไม่หลับจากเสียงของที่นอนระหว่างการพลิกตัวของคนข้างๆ ที่นอนรูปแบบนี้ตอบโจทย์อย่างมาก รวมถึงคนที่ไม่สามารถควบคุมท่านอนของตัวเองได้ เพราะในคนเหล่านี้ จะมีการพลิกตัวไปมาตลอดคืน และเกิดการนอนในท่าที่ไม่เหมาะสม หากที่นอนไม่ดีพอ หรือไม่ใช่ที่นอนเพื่อสุขภาพ จะทำให้ปวดหลังและปวดเมื่อยตามตัว กระทั่งก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพระยะยาวได้

 ที่นอนลดสะเทือน จัดเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพหรือไม่?

ที่นอนสุขภาพ?

ที่นอนลดสะเทือน จัดเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพรูปแบบหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการนอนหลับสนิท และหลีกเลี่ยงปัญหาปวดเมื่อยหลังตื่นนอนได้เป็นอย่างดี โครงสร้างของที่นอนลักษณะนี้ จะช่วยเสริมสร้างการนอนที่มีคุณภาพได้ ไม่ก่อกวนเวลานอนด้วยโครงสร้างที่รองรับกับสรีระ ทุกส่วนโค้งเว้าของร่างกาย และทุกท่วงท่าการนอน แม้จะพลิกตัวตลอดคืนก็ไม่ทำให้เกิดอาการปวดตามมาในภายหลัง

นอกจากนี้ยังไม่สะเทือนก่อกวนคนข้างๆ จึงหลับสนิททั้ง 2 ฝ่าย และหมดปัญหาในเรื่องของเสียงขณะพลิกตัว เพราะไม่มีแรงสะเทือนที่ส่งเสียงกวนใจ

อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษในเรื่องของการระบายความร้อน เพราะโครงสร้างของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง จะมีการระบายความร้อนที่เหมาะสม ไม่สะสมความร้อนจนเกินไป ซึ่งรวบกวนการนอน แต่จะช่วยถ่ายเทความร้อนออกไปจากตัวผู้นอนได้ ภายในสปริงจะไม่สะสมความร้อนเหมือนกับที่นอนสปริงอื่นๆ จึงไม่รบกวนการนอนอย่างแท้จริง

 ที่นอนลดสะเทือน มีแบบที่นอนราคาถูก หรือไม่?

ที่นอนไม่สะเทือนราคาถูก

ที่นอนลดสะเทือนในปัจจุบัน มีวางจำหน่ายอยู่มากมายในท้องตลาด มีระดับราคาที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ควรเลือกที่มีคุณภาพและเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่มีคุณสมบัติตามแบบฉบับ เพราะในปัจจุบันอาจมีการแอบอ้างหลากหลายว่าเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริง แต่แท้จริงแล้วอาจไม่ใช่ ซึ่งจะไม่ตอบโจทย์การนอนนัก และอาจเป็นที่นอนราคาถูกคุณภาพไม่ดีพอ

ที่นอนลดสะเทือน ในรูปแบบของที่นอนราคาถูกอาจมีจำหน่ายอยู่บ้าง แต่ต้องไม่ถูกจนเกินไป ราคาต้องสมเหตุสมผล เป็นราคาที่หลายคนเอื้อมถึง และพิสูจน์ได้ว่าเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริงจริงๆ ทางที่ดีควรเลือกซื้อแบรนด์ที่เชื่อถือได้จะดีที่สุด

Morning Sleep ที่นอนยางพารา Dynamic ที่ช่วยลดสะเทือน ขณะนอนหลับ หลายขนาดให้คุณได้เลือกตามความเหมาะสมทั้งไซส์ ที่นอน 3 ฟุต , ที่นอน 5 , ที่นอน 6 ฟุต แถมมีราคาพิเศษ และรับประกันตามนานถึง 10 ปี!!

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ : Morning Sleep

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า