ทายนิสัยจากการนอน

ทายนิสัยจากการนอน ท่านอนบอกนิสัยมากกว่าที่คุณคิด !!

แต่ละคนก็มีนิสัยหลากหลายแบบซับซ้อนซ่อนเงื่อนต่างกันไป ถ้านิสัยคนอื่นเราเดาไม่ออกก็ว่าไปอย่าง แล้วนิสัยของตัวคุณเองล่ะ รู้จริงรึเปล่า ? เรารู้รึเปล่าว่าจริง ๆ แล้วเราเป็นคนยังไง ? ถ้ายัง วันนี้เรามีวิธี ทายนิสัยจากการนอน โดยสังเกตุจากลักษณะท่านอนของคุณ ที่บอกนิสัยของคุณได้ตรงมากกว่าที่คิด!! แล้วนิสัยของคุณล่ะเป็นแบบไหน ?


กางแขนขา สบาย ๆ

ท่านอนกางแขนขา

เป็นท่านอนที่ให้ความสำคัญกับความสบาย เป็นหลัก คุณเป็นคนที่เกลียดการนอนในที่แคบมาก ๆ โดยเฉพาะบนเครื่องบิน โอ้ย!! ไม่อยากจะทน!! คนที่มีท่านอนเช่นนี้มีนิสัยรักอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบความสะดวกสบาย ใช้เงินเก่ง อยากได้อะไรก็ซื้อเลยไม่ค่อยคิดเยอะให้มากความ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนชอบปาร์ตี้อีกด้วย


นอนตะแคง

ท่านอนตะแคง

คุณเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีจุดยืนชัดเจน และคุณจะไม่ค่อยยอมให้ใครมาทำลายจุดยืนนั้นของคุณ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นอุตสาหะ ขยัน เวลาที่จะทำอะไรก็จะตั้งใจมาก พยายามทำสิ่งนั้นให้ได้ประสบความสำเร็จ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเชื่อถือ และไว้วางใจได้ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือความรัก


นอนตะแคง แต่เอาขาขึ้น

ทายนิสัยจากการนอน

แม้ท่านอนจะคล้ายกับข้อที่แล้ว แต่พอเอาขาขึ้นปุ๊บ ลักษณะนิสัยก็เปลี่ยนไปทันที คนที่นอนท่านี้มักจะเป็นคนขี้ระแวง กลัวว่าคนอื่นจะมาทำร้ายหรือทำให้เสียใจ ขี้สงสัยในตัวคนอื่นโดยที่บางครั้งก็ไม่ค่อยมีเหตุผล อีกทั้งยังเป็นคนจู้จี้ขี้บ่น บางทีบ่นผิดที่ผิดเวลา คุณเป็นคนที่คิดมากตลอดเวลา คนที่มีท่านอนและนิสัยเช่นนี้ อาจเคยมีอดีตหรือความทรงจำที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก


นอนเอาขาไขว้กัน

ทายนิสัยจากการนอน

คนที่มีท่านอนท่านี้มักจะไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง หมกหมุ่นอยู่กับเรื่องของตัวเองค่อนข้างมาก ชอบติดอยู่กับบ้าน ไม่ค่อยอยากออกไปไหน งานปาร์ตี้ก็นาน ๆ ทีหรืออาจจะไม่ไปเลย อย่างไรก็ตามคุณเป็นคนที่มีความอดทนที่ดีเป็นเลิศ เป็นคนค่อนข้างใจเย็น


นอนเอามือประสานกัน รองศรีษะ

ทายนิสัยจากการนอน

คุณเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง เปิดรับและชอบเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เกลียดการย่ำอยู่กับที่เป็นอย่างมาก ด้วยความที่คุณเป็นคนชอบเรียนรู้ คุณจึงมีความคิดที่ใหม่ แปลก แหวกแนวมาแนะนำหรือปรับใช้เสมอ ๆ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกความคิดที่คุณเสนอจะประสบผลสำเร็จเสมอไป และก็ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบความคิดใหม่ ๆ ของคุณ แต่นั้นก็ไม่ควรทำให้คุณย่อท้อ!!


งอตัว ขดตัว

ท่านอนงอตัว

เคยเป็นไหม เวลาที่เราเศร้ามาก ๆ เราจะชอบนอนงอตัว ขดตัว เหมือนนางเอกในหนังซีรียส์เกาหลี สำหรับคนที่มีท่านอนเช่นนี้ มักจะเป็นคนที่มีความขี้ระแวง ขี้กลัว ไม่กล้าที่จะตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แม้บางเรื่องดูจะเป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ง่าย เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความเป็นตัวของตัวเอง ถ้าเลือกได้อยากให้คนอื่นตัดสินใจมากกว่าตัวเอง อีกทั้งยังเป็นคนโกรธและซึมเศร้าง่าย


นิสัยเปลี่ยนยาก แต่เปลี่ยนที่นอนเปลี่ยนง่าย!!

เรื่องของนิสัยหรือท่านอน บางทีก็เปลี่ยนกันยาก แต่เปลี่ยนที่นอน มาใช้ที่นอนที่ช่วยทำให้หลับสบาย ตื่นเช้าขึ้นพร้อมสำหรับวันใหม่นั้นทำได้ไม่ยากเลย ใช้ที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep สิ!! รับรองว่า ไม่ว่าคุณจะนอนท่าไหน ก็นอนเย็นสบายได้ทุกท่วงท่า!! แล้วคุณล่ะ มีนิสัยจากท่านอนในแบบไหน ?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า