4 เหตุผลสุดจี้ดทำไม ที่นอนโรงแรม ถึงหลับสบาย ?

ไม่รู้ว่าสำหรับเพื่อน ๆ เป็นยังไง แต่สำหรับผมแล้ว หนึ่งสิ่งหรือหนึ่งคำถามที่ค้างคาใจมาโดยตลอดก็คือไอ้เจ้า “ที่นอนโรงแรม” เนี่ย ทำไมมันนอนสบายจังนะ ยิ่งเป็นโรงแรมระดับสูง ๆ 4 หรือ 5 ดาว คือที่นอนแบบแทบจะขึ้นสวรรค์จริง ๆ ตัวลงปุ๊ป หัวถึงหมอนปั๊ป แทบจะหลับทันที ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ก็เลยไปค้นหาข้อมูลมา จนพบว่าอ้อออออออออออออออ มันเป็นแบบนี้นี่เองที่ทำให้เจ้าที่นอนฟีลโรงแรมมันสบาย แต่ที่นอน Morning ดีกว่าที่นอนโรงแรมยังไง ขนาดไหน ไปหาคำตอบกัน


มีมากกว่าแค่ที่นอน…

ที่นอนฟีลโรงแรมส่วนใหญ่ ที่นอนสบายนั้นไม่ได้เป็นเพราะมาจากตัวที่นอนเอง แต่เป็นมาจากการซ้อนหลาย ๆ ชั้น เช่น ชั้นบนเป็นผ้าปูหนา ๆ หรือเป็นท็อปเปอร์ขนเป็ด หรือขนห่าน จากนั้นชั้นล่างลงมาถึงจะเป็นที่นอน หมายความว่าความนุ่มสบายที่เรารู้สึกเวลาไปนอนในที่นอนให้ความรู้สึกเหมือนนอนโรงแรม จริง ๆ แล้วไม่ได้มาจากตัวที่นอน แต่มาจากส่วนผสมและการวางชั้นทับกันต่าง ๆ บนเตียงนอน ที่ทำให้เรารู้สึกสบายนั้นเอง


ที่นอน Morning

ที่นอน Morning ดีกว่าที่นอนโรงแรม?

ที่นอนสเป็กโรงแรมที่ให้ความรู้สึกนอนสบายยังไง อยากให้คุณได้ลองนอน ที่นอน Morning ที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย ยิ่งกว่านอนโรงแรม 4ดาว 5ดาว ด้วยความหนามากกว่าที่นอนโรงแรมทั่วไปถึง 10นิ้ว และเทคโนโลยี ผสาน 3 วัสดุระดับโลก ยางพารา , เมมโมรี่โฟม , 5 โซน พ็อกเก็ตสปริงคาร์บอน  ที่ช่วยซัพพอร์ตร่างกาย บรรเทาอาการปวดหลัง ช่วยให้คุณนอนหลับสบายทั้งคืน แถมราคาเทียบกันที่นอนโรงแรมแล้ว ยังคุ้มค่าประหยัดเงินของคุณได้มากกว่า

 


แน่ใจหรือว่าเป็นเพราะที่นอนอย่างเดียว ?

ที่นอนโรงแรม

เราก็เป็นคนหนึ่งที่เคยชอบคิดว่า เป็นเพราะที่นอนในโรงแรมอย่างเดียวที่นอนสบาย แต่แท้ที่จริงแล้ว ทั้งผ้าปูที่นอน ทั้งหมอน ต่างก็ถูกเลือกมาเป็นอย่างดี ให้เรานอนแล้วรู้สึกสบาย ไม่อยากไปไหน ต่อให้มีที่นอนดีมาก ๆ แต่ถ้าหมอนแข็งเหมือนก้อนหิน หรือผ้าปูบางจนรู้สึกเหมือนห่มผ้าเช็ดหน้า ก็คงไม่ไหวเหมือนกัน


ที่นอนโรงแรม ให้ความสำคัญกับความสบาย

ด้วยความที่เป็นธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกับความสบายโดยตรง โรงแรมจึงมักจะเลือกที่นอนที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกสบายกับผู้นอนมากที่สุด แต่ไม่ได้หมายความว่านอนสบาย แล้วจะเป็นการนอนที่ถูกต้องนะครับ เพราะในบางครั้ง ที่นอนที่นุ่มสบายเกินไป ก็อาจไม่รองรับสรีระร่างกายของแต่ละคนได้ดีพอ หากนอนเพียงไม่ก็วันก็คงจะไม่รู้สึกอะไร ยังสบายอยู่ แต่ถ้านอนหลาย ๆ วัน นอนเป็นเดือน หรือเป็นปีติด ๆ กันเหมือนที่นอนที่เราใช้ในบ้านเรา รับรอง เกิดอาการปวดหลัง ปวดเอง หลังมีปัญหาแน่นอนจ้า


ความสบายและดีต่อสุขภาพที่บ้านของคุณ…

แม้ที่นอนฟีลโรงแรมเหมือนจะความสบาย แต่อย่างที่อธิบายไปแล้ว ว่ามันมีที่มาที่ไปของความสบายของมัน ซึ่งสุดท้ายแล้ว ถามว่าจะเอามาใช้นอนในบ้านเป็นปี ๆ ไหมก็คงตอบว่าไม่ ดังนั้นที่นอนที่เราใช้นอนหลับที่บ้านของเราจึงต้องคำนึงมากกว่าความสบาย ดั่งเช่น ที่นอนยางพาราไฮบริด Morning Series 4 ของ Morning ที่ออกแบบมาแล้วว่ามีส่วนช่วยรองลดแรงกดบนสะโพกและไหล่ ช่วยกระจายน้ำหนักร่างกายของเพื่อน ๆ เพียงแค่เพิ่มหมอนกับผ้าห่มดี ๆ ก็นอนฟินทั้งสบาย

ทั้งดีต่อสุขภาพ และ Morning ยังมีทั้งบริการที่ช่วยให้คุณสะดวกมากขึ้น ด้วยการอัดสูญญากาศมาในกล่อง ขนย้ายสะดวก ส่งฟรีทั่วประเทศไทย (3จังหวัดภาคใต้เราก็ส่งฟรีนะ) ผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือน และคุณยังได้ร่วมแบ่งปันด้วยบริการยกที่นอนเก่าไปบริจาคฟรี

ทดลองสินค้าได้ที่โชว์รูม Dreams Town สาขา Mercury Ville ชั้น 4 BTS ชิดลม ทางออก 4 เปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า