ไขข้อสงสัย คอปเปอร์

ไขข้อสงสัย “คอปเปอร์” ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริง(Pocket Spring Copper) มีดีอย่างไร ?

 เราเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน คงจะไม่คุ้นชินกับคำว่า “คอปเปอร์(Copper)” ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริงกันสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากนวัตกรรมตัวนี้ยังคงเป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่และยังไม่ค่อยแพร่หลายในวงการที่นอนของประเทศไทย แต่! ในวงการที่นอนของต่างประเทศ “คอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริง” นั้น กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยได้มีการคาดการณ์เอาไว้ว่า คอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริงนั้นจะกลายเป็นเจ้าแห่งที่นอนในอีกไม่ช้า ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะพาคุณไปทำความรู้จักกับคอปเปอร์กัน ว่ามันมีความเหนือชั้นอย่างไรและทำไมมันถึงได้รับความนิยมขนาดนี้!

ประโยชน์คอปเปอร์(Copper)

ประโยชน์อันเหนือชั้นของ “ คอปเปอร์ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

สำหรับประโยชน์ของคอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริงนั้น เราจะขอกล่าวออกมาเป็นข้อๆ เพื่อที่คุณจะได้มองเห็นภาพได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งประโยชน์หรือข้อดีข้อแรกของคอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเลยก็คือ…

ทำลายโครงสร้างของเซลล์ไวรัสและเชื้อโรค 

สิ่งที่หลายๆ คน ยังไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็คือผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใยคอปเปอร์ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง จะสามารถช่วยทำลายโครงสร้างของเซลล์ไวรัสได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงป้องกันการสะสมของเชื้อโรคไม่ว่าจะเป็นไรฝุ่น แบคทีเรียและสิ่งสกปรกอื่นๆ ได้อย่างเหนือระดับ

เหมาะสำหรับผู้คนทุกเพศทุกวัย 

สำหรับคอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริงนั้นเหมาะสมกับผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก ผู้คนวัยทำงาน ผู้สูงอายุ รวมไปถึงผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นภูมิแพ้หรือผิวหนังบอบบาง เนื่องจากตามที่เราได้กล่าวไปว่าคอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริงนั้นจะปกป้องเชื้อโรคได้มากกว่าที่นอนแบบอื่นๆ

ผิวสัมผัสนุ่มสบายผิว 

หากแบรนด์หรือผู้ผลิตเจ้าใดได้นำผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใยคอปเปอร์มาใช้ คุณสบายใจได้เลยว่าเนื้อสัมผัสของผ้าจะเบาบาง นุ่มสบายผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน

เป็นนวัตกรรมที่ถูกยอมรับในระดับสากล 

ไม่ว่าจะเป็นคอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริง คูลเจลเมมโมรี่โฟมคอปเปอร์ หรือผ้าคลุมที่นอนที่มีส่วนผสมของเส้นใยคอปเปอร์ นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ว่าสามารถช่วยยับยั้งและทำลายโครงสร้างของเชื้อไวรัสและเชื้อโรคต่างๆ ได้จริง ส่งผลให้คอปเปอร์เริ่มกลายเป็นที่ถูกจับตามองจากวงการอุตสาหกรรมเตียงนอนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว!

คูลเจลเมมโมรี่โฟม

คูลเจลเมมโมรี่โฟมคอปเปอร์ในที่นอนมีประโยชน์ในด้านใดบ้าง ? 

ตามข้อมูลรายละเอียดด้านบน คงจะทำให้หลายๆ คน เกิดความสงสัยต่อว่าแล้ว “คูลเจลเมมโมรี่โฟมคอปเปอร์” ล่ะ มันมีประโยชน์อย่างไร ? ซึ่งเราต้องขออธิบายก่อนว่าที่นอนที่มีคูลเจลเมมโมรี่โฟมคอปเปอร์นั้นจะไม่ได้มีทุกแบรนด์! แต่ถ้าแบรนด์ไหนมีชั้นคูลเจลเมมโมรี่โฟมคอปเปอร์แล้วล่ะก็ เราก็ขอบอกได้เลยว่าแบรนด์ที่นอนแบรนด์นั้นจะมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากคูลเจลเมมโมรี่โฟมคอปเปอร์นั้นจะช่วยทำให้รู้สึกเย็นสบาย ลดการกดทับของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ในขณะที่นอนหลับ อีกทั้งคูลเจลเมมโมรี่โฟมคอปเปอร์จะช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัสและสิ่งสกปรกอื่นๆ อันเป็นต้นตอของปัญหาสุขภาพนั่นเอง

คอปเปอร์ที่นอน(Copper)

สรุปแล้วเราควรที่จะเลือกที่นอนที่มีคอปเปอร์เป็นส่วนประกอบหรือไม่ ? 

คำตอบง่ายๆ ของคำถามนี้เลยก็คือ “ควร” เนื่องจากในปัจจุบันนี้เชื้อไวรัสหรือสิ่งสกปรกต่างๆ มักจะแทรกซึมมากับอากาศโดยที่เราไม่รู้ตัว ดังนั้นหากที่นอนของเราสามารถจัดการเชื้อไวรัสได้ด้วยตัวของมันเอง มันก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณและคนในครอบครัวมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือที่นอนที่มีส่วนประกอบของคอปเปอร์นั้นสามารถใช้ได้กับผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งโดยเฉพาะบ้านไหนที่มีผู้ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ผู้สูงอายุหรือมีเด็กอ่อน “คอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริง” ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการนอนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

รายละเอียดที่เรากล่าวไปข้างต้นคงพอจะทำให้คุณรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า “คอปเปอร์” ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริงนั้นมันมีประโยชน์และข้อดีอย่างไร ซึ่งถ้าหากคุณกำลังสงสัยอยู่ว่าแล้วจะไปหาซื้อ “คอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริง” จากผู้จัดจำหน่ายเจ้าไหนดี ? เราก็คงจะต้องขอบอกเลยว่าคอปเปอร์ในที่นอนพ็อกเก็ตสปริงของ Morning Sleep คงจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานจริงมากที่สุด เนื่องจากผ้าคลุมที่นอนชั้นบนสุดของ Morning Sleep นั้นที่มีส่วนผสมของคอปเปอร์ และยังมีชั้นคูลเจลเมมโมรี่โฟมผสมผสานคอปเปอร์มาให้อีกหนึ่งชั้นด้วย ดังนั้นที่นอนของ Morning Sleep รุ่น PREMIER SERIES 3 จึงสามารถทำลายโครงสร้างของเซลล์ไวรัสหรือเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้คุณรู้สึกเย็นสบาย นอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งคืนยันตื่นนอน!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า