ที่นอนMorning ดีกว่ายังไง

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเหมือนกัน แต่คุณภาพไม่เหมือนกัน เลือกยี่ห้อไหนดี? ที่นอน Morning Sleep ดีกว่ายังไง? 

ที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ ใครๆ ก็คงอยากได้ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด โดยบทความนี้จะมากล่าวถึงที่นอนนวัตกรรมพ็อกเก็ตสปริง ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ตอนนี้ แม้จะมีทางเลือกอยู่มากมายในท้องตลาด แต่คุณภาพก็อาจแตกต่างกันด้วยคุณสมบัติหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่นอนที่แข็งแรงทนทาน ที่นอน ป้องกันไรฝุ่น หรือที่นอนที่ช่วยรักษาอุณหภูมิเอาไว้ไม่ให้ร้อนเกินไป สิ่งเหล่านั้นล้วนเป็นคุณสมบัติที่แต่ละแบรนด์มีความแตกต่างกัน

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง คืออะไร?

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงคืออะไร

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง คือที่นอนสปริงรูปแบบหนึ่ง แต่แตกต่างจากที่นอนสปริงทั่วไป ก็ตรงที่โครงสร้างของสปริง โดยที่นอนพ็อกเก็ตสปริงได้ถูกออกแบบมาให้สปริงนั้นแยกตัวเป็นอิสระ ไม่มีการผูกติดกันด้วยลวดหรือเหล็ก ทำให้ตอนนอนหรือเมื่อมีแรงกดทับลงบนที่นอน สปริงจะแยกตัวกันเป็นอิสระ ผู้นอนจะรู้สึกนุ่ม สัมผัสได้ถึงความสบายขณะนอน อีกทั้งยังลดปัญหาเสียงรบกวนขณะพลิกตัวอีกด้วย ปัจจุบันที่นอนพ็อกเก็ตสปริงมีหลากหลายให้เลือก ในระดับราคาที่แตกต่างกันออกไป เพื่อตอบโจทย์การใช้งานคนแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี ทำให้ที่นอนรูปแบบนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ฟูกที่นอน Morning Sleep เหมาะกับใครบ้างน้า?

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ดีเหมือนกันหมดไหม?

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเหมือนกันไหม?

จากที่ได้กล่าวไปแล้วว่าปัจจุบันที่นอนพ็อกเก็ตสปริงมีตัวเลือกมาก ในท้องตลาดมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกแบรนด์จะเหมือนกันหมด เบื้องต้นที่นอนพ็อกเก็ตสปริงมีคุณสมบัติเหมือนกันในเรื่องของโครงสร้างสปริงที่แยกตัวเป็นอิสระ แต่นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ทำให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงแตกต่างกัน มีทั้งที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ และที่นอนคุณภาพดี ที่ราคาแพงมาก หรืออาจจะเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่ราคาเอื้อมถึง แต่คุณภาพแค่พอใช้

หลักๆ เลยคุณภาพที่ทำให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงแตกต่างกันก็คือ “จำนวนรอบขดลวดสปริง” ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเหมือนกัน แต่ถ้ามีจำนวนขดลวดปริงไม่เท่ากัน คุณภาพของที่นอนนั้นย่อมแตกต่าง และคุณสมบัตินี้อาจเป็นตัวกำหนดได้ด้วยว่าที่นอนนั้นใช่ที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้หรือไม่ เพราะถ้าเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริงราคาถูก แต่ขดลวดสปริงมีน้อยก็อาจไม่จัดว่าคุณภาพดีเท่าไร และถ้าหากมีจำนวนขดลวดสปริงที่มากเพียงพอ แต่ราคาสูง ก็อาจไม่ตอบโจทย์อีกเช่นกัน

 

จำนวนรอบขดลวดสปริงสำคัญยังไงกับที่นอนพ็อกเก็ตสปริง?

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

จำนวนรอบขดลวดสปริงนั้นมีผลต่อความแข็งแรงและทนทาน ส่วนมากที่นอนพ็อกเก็ตสปริงมักมีขดลวด 4-5 รอบ นั่นคือลักษณะทั่วไป แต่ก็มักจะมาพร้อมความไม่แข็งแรง เพราะใช้ได้ไม่นานก็เสื่อมสภาพ ยุบตัวง่าย และรองรับน้ำหนักไม่ได้มากเท่าไร แตกต่างกับที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่มีขดลวดจำนวนรอบมากกว่านั้น ซึ่งจะทนทานกว่า แต่ก็มักมาพร้อมราคาที่สูงด้วยเช่นกัน ทำให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงส่วนใหญ่ ยากที่จะเป็นที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้

 

รู้จัก ที่นอน Morning Sleep ที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้

ที่นอน

ที่นอน Morning Sleep มาพร้อมคุณสมบัติของการเป็นที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่มีขดลวดสปริง รุ่น Firmplus6.5® โดยมีขดลวดในพ็อกเก็ตสปริงมากถึง 6.5 รอบ ซึ่งสูงกว่าที่นอนพ็อกเก็ตสปริงอื่นในท้องตลาดที่มีขดลวดเพียง 4-5 รอบเท่านั้น ตรงนี้เองที่เป็นคุณสมบัติเด่นของที่นอน Morning Sleep ซึ่งถูกจัดให้เป็นที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ เพราะเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นในระดับคุณภาพที่เท่ากันที่นอน Morning Sleep ก็มีราคาที่ถูกกว่าหลายๆ แบรนด์

แต่คุณสมบัติของที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ภายใต้แบรนด์ Morning Sleep ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะนอกจากนี้ก็ยังมีคุณสมบัติอีกหลากหลายด้วยกัน ดังนี้

 

หลับสบายไม่ร้อน

Morning Sleep ใช้ผ้า M3-AirCopper29® Fabric ซึ่งเป็นผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใย Copper (Copper Fibre) มีคุณสมบัติการนำความร้อนได้ดี ช่วยดึงความร้อนส่วนเกินออกจากตัวคุณขณะหลับหรือขณะที่ถูกกดทับ ทำให้หลับสบายตลอดคืน ไม่ร้อนเกินไป และไม่เย็นเกินไป

อีกทั้งยังมาพร้อมชั้นโฟม Active Dual Cooling® Foam ช่วยให้อากาศไหลเวียนได้ดีกว่าโฟมธรรมดาถึง 30 เท่า ช่วยลดอุณหภูมิภายในตัวสปริงจากการทำงานของสปริง ไม่ให้เกิดความร้อนสะสม จึงทำให้ที่นอน Morning Sleep ระบายอากาศได้ดีกว่าที่นอนสปริงทั่วไป ถูกจัดให้เป็นที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ไม่ยาก

ที่นอน ป้องกันไรฝุ่น

ที่นอน Morning Sleep และเนื้อผ้า Copper ยังช่วยป้องกันเชื้อโรคต่างๆ ที่จะสะสมอยู่ในที่นอน ขึ้นชื่อในเรื่องของที่นอน ป้องกันไรฝุ่น ซึ่งเป็นปัญหาของใครหลายๆ คนด้วย จึงจัดเป็นที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ เนื่องจากปัจจุบันที่นอน ป้องกันไรฝุ่น ก็เป็นที่นอนคุณภาพที่หลายคนถามหา เพราะเกี่ยวกับสุขภาพ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องภูมิแพ้ที่หลายคนประสบอยู่มาก

แข็งแรงทนทาน

 อีกหนึ่งคุณสมบัติของที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ ก็คือความทนทาน ไม่ว่าจะเป็นขดลวดสปริง รุ่น Firmplus6.5® ที่รองรับน้ำหนักได้มาก ไม่ยุบตัวง่ายแล้ว ยังมาพร้อม NanoBreeze Pad ซึ่งเป็นแผ่นรองสปริงที่ใช้เทคโนโลยีการผลิต ถักร้อยเส้นใยที่ยาวให้แน่น บาง และมีความเหนียวทนทาน ช่วยยืดอายุการใช้งานของสปริง และที่นอนให้ยาวนานขึ้นถึง 10 ปี

 

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ จากการมาที่พร้อมด้วยเทคโนโลยีผสมผสาน นำมาซึ่งการเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่ทั้งแข็งแรงทนทาน มีความนุ่มสบาย แถมยังมีคุณสมบัติของที่นอน ป้องกันไรฝุ่น ซึ่งตอบโจทย์ครบครันเรื่องการนอน สนใจที่นอนแต่ยังไม่มั่นใจว่าถูกใจไหม สาขาไปลองนอนได้ที่ Dreamstown ทุกสาขา ทั่วประเทศ ได้เลยยยยยยย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า