ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง-สามารถรองรับกล้ามเนื้อ

“ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง” สามารถรองรับกล้ามเนื้อทั่วร่างกายในขณะที่นอนหลับได้จริงหรอ ?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้คนในปัจจุบันนี้หันมาใส่ใจในเรื่องการเลือกที่นอนกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพราะที่นอนที่ดีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับและทำให้กล้ามเนื้อภายในร่างกายได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่! และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ชื่อของ “ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง(Pocket spring)” ได้กลายเป็นที่สนใจจากผู้คน

เนื่องจากที่นอนประเภทนี้นั้นได้มีการเคลมเอาไว้ว่าสามารถช่วยรองรับกล้ามเนื้อและรองรับสรีระร่างกายได้เป็นอย่างดี ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกข้อมูลกันว่าที่นอนพ็อกเก็ตสปริง สามารถรองรับกล้ามเนื้อทั่วร่างกายได้จริงหรือเป็นเพียงแค่คำโฆษณาชวนเชื่อ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับที่นอนพ็อกเก็ตสปริงพร้อมๆ กันเลย!

\"ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง\"

“ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง(Pocket spring)” คืออะไร ? 

สำหรับความหมายของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง (Pocket spring) คือ ที่นอนที่มีชั้นสปริง แต่! เป็นสปริงในรูปแบบแยกออกจากกันเป็นอิสระ โดยลักษณะเป็นขดสปริงรูปทรงถังไวน์(ในถุงผ้า) บริเวณขดปลายของลูกสปริงด้านบนจะเล็กกว่าช่วงกลาง ส่งผลให้เมื่อมีแรงกดทับ แรงทั้งหมดก็จะลงมาตรงจุดแกนกลางของลูกสปริง(ดังนั้นมันจึงไม่จำเป็นที่จะต้องอาศัยการกระจายน้ำหนัก) อีกทั้งการทำงานของลูกสปริงจะทำงานแบบอิสระและจะรับน้ำหนักแค่ในบริเวณที่ถูกกดทับเท่านั้น ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเมื่อมีการขยับหรือพลิกตัว แรงสั่นสะเทือนจะไม่ไปกระทบกับผู้ที่นอนอยู่ด้านข้างนั่นเอง

ที่นอนรองรับกล้ามเนื้อ

จุดแข็งของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง(Pocket spring)

หากกล่าวถึงจุดแข็งของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง(Pocket spring) เราขอบอกเลยว่ามีหลายข้อมาก! ไม่ว่าจะเป็น…

1.รองรับกล้ามเนื้อภายในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม 

ตามที่เรากล่าวไปเมื่อข้างต้นว่าลูกสปริงจะทำงานแบบอิสระและจะรับน้ำหนักแค่ในบริเวณที่ถูกกดทับเท่านั้น ส่งผลให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงสามารถรองรับสรีระและกล้ามเนื้อภายในร่างกายของคุณได้อย่างดีเยี่ยม โดยตัวที่นอนจะกระจายน้ำหนักอย่างสมดุล เพื่อลดโอกาสการกดทับกล้ามเนื้อในขณะที่นอนหลับ สัมผัสนุ่มสบาย ไม่ทำให้มีอาการปวดหลังหรืออาการปวดเมื่อยเมื่อตื่นนอน

2.หมดปัญหาในเรื่องของแรงสั่นสะเทือนเมื่อพลิกตัว 

จุดแข็งของที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่สืบเนื่องมาจากข้อที่ 1 เลยก็คือเรื่องว่าลูกสปริงจะทำงานแบบอิสระ ดังนั้นเมื่อคุณพลิกหรือขยับตัว แรงสั่นสะเทือนจึงจะไม่ถูกส่งไปยังบุคคลข้างๆ และนั่นก็หมายความว่าปัญหาตื่นในตอนกลางคืนเมื่อคนข้างๆ ขยับตัวก็จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

3.นุ่ม เด้ง มากกว่าที่เคย! 

หากกล่าวถึงในเรื่องของความนุ่ม ความเด้งนั้น ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงก็ไม่เป็นสองรองใคร! เพราะไม่ว่าคุณจะทิ้งตัวไปยังบริเวณส่วนไหนของเตียง ลูกสปริงก็จะรับหน้าที่รับแรงกระแทกได้อย่างนุ่มละมุนนั่นเอง

4.น้ำหนักเบา ขนย้ายได้สะดวก 

สำหรับใครที่คิดว่าที่นอนที่ดีจะต้องมีน้ำหนักเยอะ เพื่อความหนา ความนุ่มแล้วล่ะก็ คุณคงจะต้องเปลี่ยนความคิดแบบด่วนๆ ซะแล้ว เนื่องจากที่นอนพ็อกเก็ตสปริงนั้นมีน้ำหนักที่เบามาก ส่งผลให้การขนย้ายหรือปูผ้าปูที่นอนก็ทำได้อย่างสะดวก ไม่ต้องทนยกเตียงหนักๆ อีกต่อไป

5.หากเกิดลูกสปริงชำรุด ไม่ต้องเปลี่ยนยกชุดเหมือนอย่างเคย 

ในกรณีที่ลูกสปริงเกิดการชำรุด คุณสามารถเปลี่ยนได้ทีละตัว โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนสปริงยกแผงเหมือนกับที่นอนในรูปแบบอื่นๆ

6.ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี 

อีกหนึ่งจุดแข็งที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือที่นอนพ็อกเก็ตสปริง มีโครงสร้างที่ระบายอากาศได้ดีเป็นอย่างมาก ดังนั้นมันจึงสามารถทำให้คุณนอนหลับได้อย่างเย็นสบาย ไม่ร้อนอบอ้าว อีกทั้งที่นอนพ็อกเก็ตสปริงยังไม่สะสมเชื้อโรคหรือไรฝุ่น อันเป็นตัวการของโรคภูมิแพ้อีกด้วย

\"ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง\"

ใครบ้างที่เหมาะสมกับที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ?

หากถามว่าที่นอนพ็อกเก็ตสปริงนั้นเหมาะกับใคร ? คำตอบแบบทั่วๆ ไปก็คือ “เหมาะกับผู้คนทุกเพศ ทุกวัย” โดยเฉพาะผู้ที่นอนดิ้น ผู้ที่มีอาการปวดหลังหรือปวดตามร่างกาย ผู้ที่หูเบาตื่นง่าย ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างดีเลยล่ะ

 

จากข้อมูลข้างต้นทำให้เราได้เห็นว่า ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระและกล้ามเนื้อของร่างกายอย่างแท้จริง แต่! ทั้งนี้คุณต้องเลือกซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริงจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐานรับรองอย่าง Morning Sleep ที่ได้นำนวัตกรรมการผลิตอันล้ำสมัยมาปรับใช้กับที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep Premier Series 3 ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้หลายๆ คน หลงรักที่นอนพ็อกเก็ตสปริงของ Morning Sleep เลยก็คือ ตัวที่นอนถูกอัดแน่นอนด้วยวัสดุคุณภาพถึง 5 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น ชั้นผ้าคลุมที่นอนเส้นใยคอปเปอร์ ชั้นคูลเจลเมมโมรี่โฟมผสานคอปเปอร์ ซึ่งทั้ง 2 ชั้นนี้จะช่วยทำลายโครงสร้างของเชื้อไวรัสและสิ่งสกปรกได้อย่างเหนือระดับ อีกทั้งยังมี Active Dual Cooling Foam หนา 2 ชั้น ชั้นแผ่นรองสปริง “นาโนบรีซ” และชั้น Pocket Spring ที่พร้อมจะรองรับสรีระร่างกายได้ตรงกับหลักสรีรศาสตร์ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม Morning  Series 4 ถึงกลายเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่มาแรงที่สุดแห่งยุค!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า