ที่นอน Morning นอนแล้วไม่ปวดหลัง

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep ทำไมนอนแล้วถึงไม่ปวดหลัง ?

แม้ว่าที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep จะบอกเสมอว่าคุณสมบัติสำคัญคือการนอนสบาย ไม่ร้อน ไม่ปวดหลัง ไม่ปวดเนื้อตัว แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ทำให้ไม่ปวดเมื่อยได้อย่างไร และต้องการคำอธิบาย ด้วยเหตุนี้ทางเราจึงจะมาอธิบายให้ฟังโดยละเอียดว่าทำไมถึงแนะนำที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ที่นอนคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องปวดบริเวณหลังโดยเฉพาะ

1.โครงสร้างมีความยืดหยุ่นโครงสร้างมีความยืดหยุ่น

เหตุผลแรกที่ทำให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep เป็นที่นอนไม่ปวดหลัง เพราะโครงสร้างที่มีความยืดหยุ่นไม่เหมือนกับที่นอนสปริงทั่วไป ที่บอกว่ายืดหยุ่นเพราะโครงสร้างของที่นอนรองรับกับสรีระ เมื่อขยับตัวจะมีการไหลไปตามรูปร่างของผู้นอน มีการปรับเปลี่ยนรูปไปให้รองรับส่วนโค้งส่วนเว้าของร่างกายในทุกๆ ท่าขณะหลับ เมื่อมีการกดทับส่วนไหนโครงสร้างก็จะยุบตัวลงไปเฉพาะจุด

2.พ็อกเก็ตสปริงดีกว่าบอลเนล?Morningนอนแล้วไม่ปวดหลัง

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ที่นอนรุ่นนี้กลายเป็นที่นอนช่วยลดปวดแผ่นหลัง เพราะเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ซึ่งแตกต่างจากที่นอนสปริงบอลเนลทั่วไป เนื่องจากที่นอนสปริงทั่วไปมักมีโครงสร้างสปริงเกาะตัวกันไปก้อนเดียวทั้งแผง เมื่อมีการขยับตัวขณะหลับที่นอนจะขยับไปหมด ยุบตัวทั้งแผง และอาจมีการดันร่างขึ้นมาบางส่วน อย่างเช่นการนอนหงาย โครงสร้างที่นอนสปริงทั่วไป เมื่อถูกสะโพกกดทับไว้ อาจทำให้โครงสร้างส่วนที่รองรับแผ่นหลังดันหลังขึ้นมา จึงปวดเมื่อยเมื่อตื่นนอน

แต่ถ้าเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริง โครงสร้างสปริงจะเป็นแบบแยกลูกกัน ไม่ได้เกาะตัวกันไปก้อนเดียวทั้งแผง เมื่อแยกลูกกัน ก็จะยุบตัวเฉพาะจุด โดยไม่ทำให้ส่วนอื่นดันร่างขึ้นมา ซึ่งข้อดีคือไม่สั่นสะเทือนทั้งแผงขณะพลิกตัว จึงเป็นที่นอนลดสะเทือนแล้ว ยังทำให้เกิดการรองรับสรีระที่ดีกว่า และไม่ทำให้เกิดอาการปวดตามมาหลังตื่นนอน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทความการนอน : นอนหลับตาปิดไม่สนิท เกิดจากอะไร

เคล็ด(ไม่)ลับ กับ การดูแลที่นอนในช่วงหน้าฝน!

3.เมมโมรี่โฟมที่รองรับน้ำหนักได้อย่างอิสระเมมโมรี่โฟมที่รองรับน้ำหนักได้อย่างอิสระ

จากคุณสมบัติของเมมโมรี่โฟมใน ที่นอน Morning Sleep ที่มีคุณสมบัติรองรับน้ำหนักได้อย่างอิสระ มีความพอดีกับสัดส่วนต่างๆ ของร่างกาย จึงช่วยลดแรงกดทับ และกระจายน้ำหนักของร่างกายขณะนอนได้เป็นอย่างดี ที่นอนไม่ร้อน ได้เลือกใช้ชั้น Premier CoolCoPP29® Memory Foam ให้อยู่บนสุด เพื่อการรองรับสรีระร่างกายของผู้นอนโดยเฉพาะ ทำให้ขณะหลับไม่มีอาการปวดมากวนใจ และเป็นที่นอนลดอาการปวดเมื่อยที่สมบูรณ์แบบ

 

4.จัดลำดับ Layer ที่รองรับกับสรีระ จัดลำดับ

โครงสร้างที่นอน Morning Sleep มีหลาย Layer หรือหลายชั้น แต่ละชั้นมีคุณสมบัติเพื่อการนอนที่แสนสบาย และให้มีการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสม และลดแรงกดทับเพื่อไม่ให้เกิดอาการปวด มีการเลือกใช้ชั้นที่อยู่บนสุด ซึ่งต้องสัมผัสกับร่างกายโดยตรง ด้วยชั้นของเมมโมรี่โฟมที่รองรับน้ำหนักได้อย่างอิสระ ทำให้การทิ้งน้ำหนักและขยับตัวขณะหลับ ไม่ได้รับผลกระทบจากที่นอน เพราะที่นอนมีการกระจายน้ำหนักที่ดี จึงช่วยลดปัญหาการก่อให้เกิดอาการปวด ทำให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep จัดเป็นที่นอนไม่ปวดหลังที่สมบูรณ์

 

5.ลดการเกิดแรงกระทำกับร่างกายขณะกดทับลดการเกิดแรงกระทำกับร่างกายขณะกดทับ

จากโครงสร้างที่มีการประกอบจากวัตถุดิบคุณภาพ อีกทั้งยังมีการประกอบร่วมกันหลายชั้น ทั้งยังจัดลำดับชั้นอย่างดี พิจารณาถึงการรับน้ำหนักอย่างพิถีพิถันและผ่านการวิเคราะห์โดยผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep ที่ถูกผลิตออกมา มีคุณสมบัติในเรื่องของการลดแรงกระทำที่จะเกิดกับร่างกายขณะกดทับ

โดยปกติแล้วขณะนอนลงบนที่นอน ร่างกายจะเกิดแรงกระทำกับที่นอน และที่นอนก็จะเกิดแรงกระทำกับร่างกายด้วยเช่นกัน แต่ด้วยคุณสมบัติพิเศษของโครงสร้างที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep ทำให้แรงกระทำของที่นอนต่อร่างกายนั้นน้อยกว่าที่นอนทั่วไป จึงเป็นที่นอนไม่ปวดหลังที่ใครหลายคนถามหา

 

6.ความนุ่มกำลังดีความนุ่มกำลังดี

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep เป็นที่นอนที่ลูกค้าชอบ ก็คือระดับความนุ่มที่อยู่ในระดับที่พอดี ไม่แข็งเกินไป ทำให้นอนสบาย หลับสนิทตลอดคืน ซึ่งที่นอนที่ไม่แข็งเกินไปเป็นสาเหตุสำคัญมากที่ทำให้นอนแล้วไม่สบายหลัง

ทั้งนี้ทั้งนั้นที่นอนที่ดีก็ไม่ควรนุ่มเกินไปด้วยเช่นกัน เพราะถึงแม้จะนอนแล้วนุ่มสบายก็จริง แต่หากนอนที่นอนที่นุ่มเกินไปต่อเนื่องในระยะยาว จะทำให้กระดูกโค้งงอเป็นเวลานาน รวมถึงกล้ามเนื้อเกิดการหดเกร็งไปด้วย หากนอนแบบนั้นไปนานๆ จะปวดเมื่อยหลังในที่สุด ขณะที่ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ก็มีระดับความนุ่มที่พอดี ที่นอกจากไม่แข็งเกินไปแล้วก็ยังไม่นุ่มจนเกินไปด้วย

ทำไมต้องที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep?ทำไมต้องที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

แม้ว่าในปัจจุบันจะมีที่นอนพ็อกเก็ตสปริงให้เลือกมากมายในท้องตลาด แต่ก็ยังต้องระวังพ็อกเก็ตสปริงที่เป็นมีคุณภาพไม่ดีพอ เนื่องจากที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่มีคุณภาพดีมักมีราคาสูง ขณะที่บางครั้งก็อาจเจอกับที่นอนพ็อกเก็ตสปริงราคาต่ำเกินไปซึ่งด้อยคุณภาพ แต่สำหรับที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep ซึ่งเน้นย้ำในเรื่องของการเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่มาพร้อมนวัตกรรม เพื่อแก้ไขปัญหาที่มักเจอบ่อยกับที่นอนคุณภาพไม่ดี มีการผลิตด้วยกรรมวิธีที่พิเศษ และยังใส่ใจในเรื่องของราคาเพื่อให้ทุกคนเอื้อมถึง จัดเป็นพ็อกเก็ตสปริงในกลุ่มที่นอนราคาถูก ซึ่งเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกของคนที่เจอปัญหาจริงๆ

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง มาพร้อมนวัตกรรม เพื่อแก้ปัญหาที่เจอตอนนอน สู่การเป็นที่นอนที่สมบูรณ์แบบ ผ่านการคิดค้นเพื่อให้ตอบโจทย์การนอนมากที่สุด จึงอยากแนะนำ เป็นตัวเลือกที่ตอบการโจทย์แสนสบาย และไม่ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยหลังหลังตื่นนอน ที่นอนรับประกัน 10 ปี ต้อง Morning Sleep

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า