เปิดตัวM5

เปิดตัว “MORNING M5” ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง สุดยอดที่นอนดูดวิญญาณ !

ที่นอนเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ การเลือกที่นอนที่ดีจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งในยุคปัจจุบันที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ที่นอน Morning M5 เป็นที่นอนพ็อกเก็ต 2 ชั้น ผสานนวัตกรรมเพื่อเช้าวันใหม่ ที่มาพร้อม พ็อกเก็ตสปริง มากกว่า 2,900 ลูก ช่วยให้หลับสบายตลอดทั้งคืน  เป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

 คุณสมบัติเด่นสุดพิเศษ ที่รวมกันเป็น Morning M5 สุดยอดที่นอนพ็อกเก็ตสปริง แห่งปี ชั้นที่นอนMORNING M5

1.ผ้าคลุม Ultra Cooling TENCEL™ Cover 

เนื้อผ้าผลิตจากผ้า Tencel 100% ที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติจึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีสัมผัสเนียนนุ่มลื่น กักเก็บความเย็น ให้สัมผัสเย็นสบาย สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามร่างกายทำให้นอนหลับสบายทุกสภาพอากาศไม่ว่าจะร้อน หรือหนาว ก็สามารถนอนในอุณหภูมิที่พอเหมาะเย็นสบายได้ แต่ไม่กักเก็บความชื้น ทำให้ไม่ระคายเคืองผิวอย่างแน่นอน และยังมีประสิทธิภาพในการป้องกันไรฝุ่น แบคทีเรีย และเชื้อรา มั่นใจไม่ก่อภูมิแพ้ ใช้งานได้อย่างยาวนาน

2.CoolMax Memory Foam: สัมผัสเย็นสบาย นอนหลับสบายตลอดคืน

       แน่นอนว่าไม่มีอะไรจะเหมาะกับอากาศเมืองไทย เท่ากับความเย็นสบายอีกแล้ว ดังนั้น เราจึงใช้เมมโมรี่โฟมเกรดคุณภาพที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี MDI Foaming เพื่อการระบายอากาศที่ดีกว่า

แถมยังมีการเพิ่มส่วนผสมของ Cool Gel ซึ่งมีคุณสมบัติในการกระจายความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง เมื่อสัมผัสกับที่นอนจะรู้สึกเย็นสบายและผ่อนคลาย ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและนอนหลับได้อย่างสบายตลอดคืน

บวกกับคุณสมบัติรองรับน้ำหนักได้อย่างอิสระและกระจายน้ำหนักของร่างกายได้อย่างดี ด้วยคุณสมบัตินี้ จึงช่วยลดแรงกดทับและบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นตลอดการนอนหลับMORNING M5 นุ่มสบาย

 

       ความแตกต่างระหว่าง CoolMax Memory Foam VS Cool gel Memory Foam ทั่วไป

  •       Breathable : โดย CoolMax Memory Foam เป็นโฟมแบบ open-cell ที่ระบายอากาศได้สูงกว่าเจลเมมโมรี่โฟมทั่วไป
  •       More stable : CoolMax Memory Foam จะมีเสถียรภาพมากกว่า ไม่เปลี่ยนสภาพเมื่อถูกกระทบจากสิ่งแวดล้อมเมื่อเทียบกับเจลเมมโมรี่โฟมทั่วไป ไม่ต้องกังวลเรื่องการยุบตัวของที่นอนจนต้องพลิกไปพลิกมา
  •       Excellent Release Pressure : สามารถรองรับแรงกดจากน้ำหนักตัวได้ดีกว่า สามารถเข้ากับร่างกายได้ดีมากขึ้นและพอดีกับส่วนโค้งของร่างกาย หมดปัญหาเรื่องปวดเมื่อยหลังจากตื่นนอนในตอนเช้า
  •       Touch Smoothly : CoolMax Memory Foam จะมีความละเอียดกว่าเมมโมรี่โฟมทั่วไป สัมผัสจะนุ่ม ละเอียดมากขึ้น หลับสบายตลอดคืน
  •       Eco Friendly : CoolMax Memory Foam จะผลิตด้วยวิธีการ MDI foaming Technique ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า แน่นอนว่าเป็นมิตรกับผู้ใช้งานด้วย

 

3. M5 Hypercoils Microspring

     เป็นชั้นวัสดุ Micro-Pocket Spring ที่โรงแรม5ดาวส่วนใหญ่นิยมใช้กัน และนี้คือกุญแจสำคัญสู่ความสบายอย่างไม่น่าเชื่อของ ที่นอน Morning  โดยสปริงมีขนาดเล็ก ละเอียดและบางกว่าสปริงทั่วไปในท้องตลาด โดยขดลวดสปริงที่เราใช้ขวดลวดมีขนาด 1.1 มิลลิเมตร ให้การรองรับนุ่มนวลเกินกว่าที่คุณคาดไว้ โดย M5 Hypercoils Microspring เป็นพ็อกเก็ตสปริงแยกลูกขนาดเล็ก ทำให้คุณแทบไม่รู้สึกถึงการพลิกตัวจากคนข้าง ๆ  สร้าง Private Zone ในการนอนให้คุณหลับสบายตลอดคืนราวกับโดนดูดวิญญาณ

4.DualCool Comfort Foam

ชั้นโฟม DualCool Comfort Foam ใน Morning M5 มีการเสริมให้หนาพิเศษมากขึ้น รวม 5 cm. เป็นโฟมแบบ Open cell ที่สามารถระบายความร้อนออกจากที่นอนได้ดี หมดกังวลเรื่องนอนร้อนเหงื่อออกตอนกลางคืนได้เลย

5. 7-Zone UltraFlex Pocket Springs 

เป็นครั้งแรกที่ทาง Morning sleep พัฒนาและอัปเกรดที่นอนพ็อกเก็ตสปริง จาก Mono Zoneและ 5 Zone มาเป็น 7-Zone UltraFlex Pocket Springs โดยออกแบบมาเพื่อรองรับตามรูปร่างและน้ำหนักของแต่ละคน ช่วยกระจายแรงกดของร่างกายอย่างเหมาะสม ทำให้ตื่นเช้ามารู้สึกสบายตัว ลดปัญหาเรื่องอาการปวดหลังได้อย่างดีเยี่ยม

6. M5 Encasement

เราเห็นปัญหาจากการที่ลูกค้านั่งขอบที่นอนแล้วไหล นั่งไม่ได้ เราจึงพัฒนาโฟมขอบสปริงให้มีความหนามากขึ้นถึง7 เซนติเมตร เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานของที่นอน Morning M5 โดย M5 Encasement เป็นโฟมที่ผลิตมาให้มีความแน่นพิเศษ มีทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย แต่ยังคงระบายอากาศได้ แข็งแรงทนทาน คุ้มค่าแน่นอนความสบายที่เหนือชั้น

และทั้งหมดนี้ คือสุดยอดนวัตกรรมใหม่ ของที่นอนดูดวิญญาณ Morning M5 ที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว หากคุณกำลังมองหาที่นอนคุณภาพดี ที่ช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ที่นอน M5 เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดที่สุดในตอนนี้ นอกจากจะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การนอนหลับที่เหนือระดับอย่างแท้จริงแล้ว ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตัวคุณอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : Morning

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า