Morningที่นอนราคาถูก

ที่นอนคุณภาพดี ราคาถูก ผ่อน 0% นาน 10 เดือน!!

ที่นอน Morning ที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นของการเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพเสริมพ็อคเก็ตสปริง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในเรื่องของการรองรับสรีระที่เหมาะสม ทำให้นอนหลับสบาย ตื่นขึ้นมาแล้วไม่ปวดหลังปวดตัว ช่วยแก้ปัญหาขณะหลับได้อย่างเห็นผล ทำให้ Morning ยังคงพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการออกรุ่นใหม่มาเรื่อยๆ เพื่อแก้ปัญหาการนอนให้ตรงจุดที่สุด และสำหรับครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอที่นอน Morning Premier Series 4 ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าจับจองหลายอย่างด้วยกัน

ทำความรู้จักที่นอน Morning

ที่นอน Morning มาพร้อมกับการเป็นที่นอนพ็อคเก็ตสปริงที่มีโครงสรา้งสปริงแบบแยกลูกกัน จะแตกต่างกับที่นอนสปริงทั่วไป โดยที่นอนสปริงทั่วไปจะเป็นสปริงที่เกาะกันเป็นแผง เวลาสั่นสะเทือนจะสั่นทั่งแผง ทำให้เกิดเสียงดัง แต่ที่นอนพ็อคเก็ตสปริงจะสั่นสะเทือนเฉพาะจุด ไม่ส่งเสียงดังและไม่รบกวนคนข้างๆ ขณะพลิกตัว

Morning Premier Series 4 ดียังไง?

เบื้องต้นได้กล่าวถึงคุณสมบัติพื้นฐานของ Morning ไปแล้ว ว่าเป็นที่นอนพ็อคเก็ตสปริง คราวนี้มาต่อกันที่ Morning Premier Series 4 กันบ้าง ว่ามีอะไรเพิ่มเข้ามา

คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดสำหรับที่นอน Morning Series 4 รุ่นนี้ก็คือ “ที่นอนพ็อคเก็ตสปริงผสานเมมโมรี่โฟมคอปเปอร์” ซึ่งเมมโมรี่โฟมคอปเปอร์ จะมีส่วนช่วยในการนำความร้อนออกจากร่างกาย และกระจายความเย็นเข้าสู่ร่างกายขณะนอนหลับ แต่ไม่เพียงเท่านั้นเพราะวัสดุนี้ยังช่วยลดแรงกดทับ ทำให้ไม่ปวดหลังด้วย

รู้จักโครงสร้าง 6 ชั้นของ Morning Premier Series 4

ชั้นที่ 1 : ULTIMATE COOLING° COVER

ชั้นแรกกับผ้าคลุมที่นอน อัลติเมท คูลลิ่ง ที่มีคุณสมบัติช่วยดึงความร้อนออกจากจุดกดทับและพาความร้อนกระจายออกไปจากร่างกาย ทำให้ไม่เกิดความร้อนสะสมที่จุดใดจุดหนึ่ง ช่วยรักษาอุณหภูมิในร่างกายให้สม่ำเสมอ ขณะนอนหลับจะไม่รู้สึกร้อนจนเกินไป และทำให้หลับสบาย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในเรื่องของการป้องกันเชื้อโรค ไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย จึงไม่ระคายเคืองผิว และมีผลต่อการนอนหลับด้วย

ชั้นที่ 2 : COOLMAX MARBLE MEMORY FOAM

ในส่วนของชั้นที่ 2 ซึ่งเป็นชั้นเมมโมรี่โฟมใช้เทคโนโลยี MDI และ คูลแมกซ์มาร์เบิล ซึ่งยังคงโดดเด่นในเรื่องของอุณหภูมิบนที่นอน ไม่ทำให้เกิดความร้อนสะสม ช่วยนำความร้อนออกจากร่างกาย และกระจายความเย็นมากกว่าเมมโมรี่โฟมทั่วไป  ทำหน้าที่ดูดความร้อนออกมา จากบริเวณที่มีการกดทับ เพื่อกระจายไปยังส่วนอื่น ส่งผ่านไปยังร่างกายของผู้นอน ช่วยให้นอนหลับสบาย นอกจากนี้ในส่วนของเมมโมรี่โฟมผสมยังมีคุณสมบัติช่วยลดแรงกดทับ จึงลดอาการปวดเมื่อยได้ดี

ชั้นที่ 3 : Latex Boost

สำหรับโครงสร้างชั้นที่ 3 นี้เป็นชั้นผลิตจากน้ำยางพาราธรมชาติแท้ 100%  ไม่ผสมยางสังเคราะห์และ filler  ช่วยรองรับกระดูกสันหลัง บอกลาอาการปวดหลังตอนนอน ไม่แข็งเกินไป มีความยืดหยุ่นสูง

ชั้นที่ 4 : Active Dual Cooling® Foam

สำหรับโครงสร้างชั้นที่ 3 นี้เป็นชั้นโฟมที่ประกบด้านบนและล่างของตัวสปริง ช่วยระบายความชื้นและความร้อนออกจากร่างกาย มาในรูปแบบเนื้อโฟม Open cell คือภายในตัวโฟมจะมีการไหลเวียนของอากาศที่สะดวกจึงไม่กักเก็บความร้อน ช่วยระบายอากาศได้มากกว่าโฟมธรรมดาถึง 30 เท่า จึงไม่เกิดความร้อนสะสมภายในสปริง

ชั้นที่ 5 : 5-Zone Carbon Pocket Spring

สำหรับชั้นที่5 เป็นชั้นของสปริง Firmplus6.5® รุ่นพิเศษ ซึ่งมีขดลวดในพ็อกเก็ตสปริงมากถึง 6.5 รอบ สามารถรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดีทั้งในแนวดิ่งและแนวเฉียง ที่สำคัญยังเป็นพ็อกเก็ตสปริงแบบแยกลูกกัน จึงไม่ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนขณะพลิกตัว เป็นคุณสมบัติพื้นฐานของที่นอน Morning อีกทั้งยังช่วยเรื่องการระบายอากาศ และให้ความแข็งแรงทนทาน

ชั้นที่ 6 : M4 Encasement

สำหรับโครงสร้างชั้นสุดท้าย นี้เป็นชั้นฐานที่นอน M4 ระบายความร้อนส่วนเกินออกจากที่นอน คงทนแข็งแรง คงรูปที่นอนให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น นั่งขอบได้สบาย ไม่มียวบ

Morning Premier Series 4 ที่นอน นุ่ม เด้ง

จากโครงสร้าง 5 ชั้นที่ผสมผสานกันเพื่อให้ที่นอนมีคุณสมบัติเด่น ช่วยเรื่องการนอนให้ผู้นอนได้หลับสบายและหลับสนิทตลอดคืน ไม่ว่าจะเป็นการกระจายความร้อน หรือการนำความเย็นเข้าสู่ร่างกายผู้นอน แต่นอกจากคุณสมบัติเหล่านี้ Morning Premier Series 4 ยังเป็นที่นอน นุ่ม เด้งอีกด้วย จากโครงสร้างของสปริงที่มีความยืดหยุ่น มีลักษณะของสปริงแบบแยกลูกกัน จึงรองรับน้ำหนักได้ดี และสอดคล้องกับสรีระในท่าต่างๆ ทำให้ผู้นอนสัมผัสได้ถึงความนุ่ม เด้ง เพราะโครงสร้างยุบตัวขณะกดทับได้อย่างเหมาะสม ซึ่งช่วยลดอาการปวดเมื่อยหลังตื่นนอน 

Morning Premier Series 4 ที่นอนคุณภาพเกินราคา

แม้ Morning Premier Series 4 จะมาพร้อมนวัตกรรมที่โดดเด่น เพื่อการนอนหลับที่แสนสบาย แต่ในเรื่องของราคากลับเป็นอะไรที่หลายคนคาดไม่ถึง เพราะ ที่นอนมอร์นิ่ง จัดเป็นที่นอนราคาถูกคุณภาพดีมาก สามารถจับจองได้ในราคาไม่ถึงหมื่น ทำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาที่นอนคุณภาพดี และช่วยลดอาการปวดหลังหรือปวดเมื่อยเนื้อตัวขณะหล้บ ทั้งนี้ยังมาพร้อมบริการที่นอน ผ่อน 0% ให้ทุกคนจับต้องได้ ซึ่งสามารถผ่อนได้นานถึง 10 เดือนเลยทีเดียว 

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาที่นอนดีๆ เอาไว้แก้ปัญหาปวดหลัง หรืออาการนอนไม่หลับ ขอแนะนำ Morning Premier Series 4 ที่เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก จากคุณภาพที่เหนือชั้น แต่มาในราคาที่สามารถจับต้องได้ อีกทั้งยังสามารถผ่อน 0%  ได้นานถึง 10 เดือน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า