ที่นอน เย็น นุ่ม เด้ง

ที่นอน เย็น นุ่ม เด้ง คืออะไร? ทำไมใครๆ ถึงหันมาเลือกใช้ Morning

ที่นอน นุ่ม เด้งเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ใครหลายคนถามหา เนื่องจากเป็นที่นอนที่ให้ความรู้สึกสบายขณะนอนหลับ ทำให้สบายตัวและไม่ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหลังตื่นนอน ส่งผลดีในภาพรวมต่อการใช้ชีวิตในประจำวัน โดยในปัจจุบันที่นอน นุ่ม เด้ง ก็มีหลากหลายรูปแบบ แต่รูปแบบที่กำลังมาแรงคงต้องยกให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ที่นอนสปริงที่เหนือชั้นกว่าสปริงทั่วไป รองรับการนอนที่สบายกว่าด้วยโครงสร้างที่รังสรรค์จากนวัตกรรมใหม่

 

ที่นอน เย็น นุ่ม เด้ง คืออะไร? 

ที่นอน เย็น นุ่ม เด้ง คือที่นอนที่รองรับการนอนที่สบาย มีความนุ่มเมื่อทิ้งตัวลงนอน รองรับกับสรีระและน้ำหนักได้อย่างเหมาะะสม ทำให้ขณะนอนบนที่นอนไม่รู้สึกแข็ง จึงไม่ปวดหลัง ส่วนที่นอนเย็นนั้น ปัจจุบันได้มีการออกแบบโครงสร้างที่นอนในเรื่องของการระบายอากาศและดึงดูดความร้อนออกจากร่างกายของผู้นอน จัดเป็นที่นอนเย็นที่ไม่ทำให้เกิดความร้อนสะสมมากเกินไปที่บริเวณจุดกดทับ ช่วยให้ผู้นอนรู้สึกสบายตัวกว่าเดิมขณะหลับ จึงหลับสนิทและรู้สึกสบาย โดยลักษณะดังกล่าวก็สามารถสัมผัสได้ในที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริง Morning ด้วย 

 

ที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริง จัดเป็นที่นอน นุ่ม เด้งหรือไม่?

ที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริงจะโดดเด่นเรื่องของโครงสร้างที่เป็น “สปริงแบบแยกลูกกัน” ส่วนมากหลายคนรู้อยู่แล้วว่าที่นอนสปริงเป็นที่นอน นุ่ม เด้ง ที่เมื่อทิ้งตัวลงไปแล้วที่นอนจะยุบตัวและดีดกลับแบบเด้งดึ๋ง ทำให้ผู้นอนรู้สึกนุ่มและนอนสบาย ขณะที่ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงก็เป็นที่นอนสปริงเช่นกัน แต่มีการพัฒนาต่อยอดมาจากโครงสร้างสปริงแบบเดิมๆ เพื่อแก้ไขปัญหาบางอย่างที่เคยมีในที่นอนสปริงทั่วไป ทำให้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงไม่ใช่แค่ที่นอน นุ่ม เด้ง เท่านั้น 

แต่ที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริงยังเป็นที่นอนลดสั่นสะเทือนและที่นอนไร้เสียงขณะพลิกตัวอีกด้วย เนื่องจากโครงสร้างสปริงแบบแยกลูกกัน ทำให้ขณะพลิกตัวมีการสั่นสะเทือนเฉพาะจุด ไม่สั่นสะเทือนทั้งหมด แรงสั่นสะเทือนจึงน้อยกว่าที่นอนสปริงทั่วไป เมื่อที่นอนพ็อกเก็ตสปริงสั่นสะเทือนน้อยลง เสียงที่เกิดขึ้นขณะพลิกตัวก็ลดลงด้วย จึงไม่ส่งเสียงรบกวนคนที่นอนข้างๆ 

ที่นอนที่ดีควรนอนสบาย

มีวิธีเลือกที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริงอย่างไร?

ปัจจุบันที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริงเป็นที่ต้องการมาก จึงมีทางเลือกค่อนข้างเยอะในท้องตลาด แต่ถ้าหากต้องการเลือกที่นอนพ็อกเก็ตสปริงมาใช้งาน ควรเลือกที่นอนที่เหมาะสมที่สุด เพื่อให้ได้ที่นอนคุณภาพดีจริงๆ เนื่องจากที่นอนบางรุ่นได้มีการผลิตออกมาต่ำกว่ามาตรฐานของการเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริง หรือพอเป็นที่นอนที่ได้มาตรฐานก็อาจมีราคาที่สูงเกินไป จนใครหลายๆ คนไม่อาจเอื้อมถึง จึงมีหลักการเลือกที่นอนพ็อกเก็ตสปริงอยู่ ดังนี้

 

1.เลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ

แม้จะมีการอ้างว่าเป็นที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริง แต่ปัจจุบันพบว่าบางครั้งที่นอนพ็อกเก็ตสปริงบางรุ่นในท้องตลาดก็มีคุณสมบัติที่ต่ำกว่าการเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ทำให้ผู้บริโภคได้ที่นอนที่ไม่ตรงตามความต้องการ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่ต้องการได้อย่างแท้จริง และอาจต้องจ่ายแพงเกินจริง เพราะถึงแม้จะจ่ายในราคาที่ต่ำกว่าที่นอนพ็อกเก็ตสปริงอื่นๆ แต่กลับได้ที่นอนที่มีคุณสมบัติไม่ต่างจากที่นอนทั่วไป จึงควรเลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือได้จะดีที่สุด 

หากไม่เคยรู้จักแบรนด์นั้นมาก่อน ก็ควรศึกษาตัวแบรนด์และ Feedback จากลูกค้าให้ดี ที่สำคัญควรได้เห็นของจริงและได้ลองสัมผัสดูว่าใช่ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงแท้หรือไม่ อย่าง Morning ที่ขึ้นชื่อเรื่องของการเป็นที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริงที่เชื่อถือได้ มีผลตอบรับที่ดีที่สามารถอ้างอิงได้จริง ทำให้ใครๆ ก็เลือก Morning 

 

2.ดูรีวิวผู้ที่เคยซื้อ

เมื่อต้องการที่นอนพ็อกเก็ตสปริงสักหลังควรดูรีวิวจากผู้ที่เคยซื้อใช้งาน ว่าผลตอบรับเป็นอย่างไรบ้างก่อนตัดสินใจซื้อ ที่สำคัญที่สุดคือต้องคัดสรรรีวิวที่เป็นรีวิวการใช้งานจริง ไม่ใช่เพียงรีวิวที่ถูกจ้างให้ทำขึ้น เพื่อเข้าข้างสินค้าแบบไม่ตรงความจริง สำหรับ Morning ปัจจุบันสามารถหาอ่านรีวิวได้มากมายในออนไลน์ 

 

3.ทดลองสินค้าของจริง

หากทำความรู้จักสินค้าผ่านโลกออนไลน์ อย่าลืมเข้าไปทดลองสินค้าจริง จึงควรเลือกซื้อที่นอนที่มีหน้าร้านและจัดแสดงสินค้าให้ทดลองสินค้าได้ด้วย การทดลองสินค้าจริง จะช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อได้ หากมีการสัมผัสความนุ่มเด้ง หรือลองทิ้งน้ำหนักตัวลงไป ไม่ว่าจะเป็นการนั่งหรือนอน ในส่วนนี้ทางแบรนด์ Morning ก็มีรองรับด้วยเช่นกัน ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปทดลองสินค้าได้ที่สาขาใกล้บ้าน

 

4.เลือกที่มีรับประกันจากผู้ขาย

การเลือกที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริงที่มีคุณภาพ ควรเลือกซื้อจากผู้ขายที่มีการรับประกันสินค้า ที่นอนที่ดีไม่ควรยุบตัวเร็วเกินไป โครงสร้างสปริงไม่ควรแตกหักหรือชำรุดไว ซึ่งทางแบรนด์ควรรับประกันสินค้าในระยะเวลาที่แน่นอนเอาไว้ อย่างเช่นที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริง Morning ที่มีการรับประกันเช่นกัน โดยสินค้าจะเป็นที่นอน รับประกัน 10 ปี 

หากมีการยุบตัวก่อน 10 ปี หรือชำรุดเสียหาย ลูกค้าสามารถแชทเข้าไปแจ้งกับทางแบรนด์ได้ หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ทางแบรนด์จะเปลี่ยนที่นอนให้ใหม่ตามนโยบายของบริษัท ที่สำคัญคือไม่ควรเลือกซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริงที่มีราคาถูกเกินไป เพราะที่นอนยางพาราพ็อกเก็ตสปริงมีการผลิตที่ซับซ้อนกว่าที่นอนทั่วไป หากมีราคาถูกเกิน เป็นไปได้ว่าอาจเป็นการโฆษณาเกินจริงหรือแอบอ้างว่าเป็นที่นอนพ็อกเก็ตสปริง แต่ความจริงแล้วมีคุณสมบัติที่ต่ำกว่า

 

จากที่กล่าวมาทำให้ Morning ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคจำนวนมาก ด้วยคุณสมบัติของที่นอนที่รองรับการที่นอน เย็น นุ่ม เด้ง แสนสบาย อีกทั้งยังมีราคาจำหน่ายที่จับต้องได้ และมีบริการผ่อนชำระ ทำให้การครอบครองที่นอนคุณภาพเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า