5 ไอเดียของขวัญ

5 ไอเดียของขวัญ ที่จะทำให้คนรับนอนหลับสบายยยย

ใกล้สิ้นปีแล้ว นอกจากเรื่องเที่ยว ก็เรื่อง “ไอเดียของขวัญ” เนี่ยแหละที่เป็นกังวล ต้องซื้อของขวัญให้เพื่อน ให้คนที่ทำงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ก็ไม่รู้จะซื้ออะไรดี บอกเลยว่ายุคนี้ของขวัญประเภทดอกไม้ ช็อคโกแลตนั้นตกเทรนด์แล้ว ต้องเป็นของขวัญที่ให้ประโยชน์กับผู้รับ เช่น ของขวัญที่จะทำให้คนรับนอนหลับสบายสิ!!


เทียนหอม

เทียนหอม

หากเรามอบของขวัญที่เป็นเครื่องดื่มอย่างเช่น ชา นม หรือช็อคโกแลตให้ ของเหล่านั้นก็ต้องใช้เวลาและขั้นตอนในการชงดื่ม แต่การหายใจนั้นเป็นสิ่งที่มนุษย์อย่างเราทำกันเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ดังนั้นเทียนหอมจึงเป็นหนึ่งในไอเดียของขวัญที่ดีที่สุด เทียนหอมหลายชนิด สามารถช่วยทำให้ผู้รับของเรา นอนหลับได้สบาย และหลับได้ดีขึ้น แต่ก็ต้องเลือกดี ๆ นะเพราะกลิ่นที่เราคิดว่าหอม อาจจะไม่ใช่กลิ่นที่คนรับคิดว่าหอมก็ได้ โดนโกรธเอาแย่เลยฮ่า ๆ


ไฟกลางคืน

เคยไหม ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำตอนเวลากลางคืน เดินชนจ้าาา ชนทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยจ้าาา 🙁 สรุปคือทำธุระเสร็จ เดินกลับมาที่เตียงคือโดนไปแล้วไม่รู้กี่แผล เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นกับผู้รับของเราที่ได้รับไฟกลางคืนไปใช้ ไฟเหล่านี้จะทำงานในเฉพาะเวลาที่รอบข้างมีความมืด เมื่อมันตรวจจับว่ามีคนกำลังเดินผ่าน มันก็จะส่องสว่างขึ้นมา แถมเจ้าไฟกลางคืนเหล่านี้ยังไม่แพงอย่างที่คิด บางยี่ห้อคือหลักร้อย ก็คือซื้อมาติดทั่วบ้านงานนี้ถ้ายังเดินชนอะไรอีกก็คงต้องโทษตัวเองแล้วล่ะ


สมาร์ทวอช

นอกจากสารพัดประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สมาร์ทวอชทำได้ดีคือการใช้ร่วมกับ App Smartwatch เพื่อที่จะสามารถวัดและตรวจสอบคุณภาพการนอนหลับจากอัตราการเต้นของหัวใจ หรือการกรนของผู้รับได้ เรียกได้ว่าดีต่อสุขภาพกันไปเลยจริง ๆ


เตียงที่นอนดี ๆ ซักหลัง

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

หากเรารู้ว่าผู้รับของเรานั้นมีปัญหาเรื่องการนอนหลับ นอนแล้วไม่สบาย ปวดตัว ปวดเอว หลับ ๆ ตื่น ๆ ของขวัญ ที่ดีที่สุดอย่างปฎิเสธไม่ได้เลย ก็คือเตียงที่นอนดี ๆ ซักหลัง เตียงที่นอนดังกล่าวก็ควรจะเป็นเตียงที่รองรับสรีระของผู้นอนได้เป็นอย่างดี มีคุณภาพ ทนทาน และที่สำคัญคือง่ายต่อการเคลื่อนย้ายหรือจัดส่ง อย่างเช่น ที่นอนยางพารา Dynamic คูลแมกซ์เมมโมรี่โฟม Morning Sleep ที่มีเมมโมรี่โฟมปรับตัวเข้ากับสรีระของผู้นอน รับประกันยาวนานถึง 10 ปี อีกทั้งยังจัดส่งแบบที่นอนสูญญากาศหรือ Bed In Box สะดวกและง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและติดตั้ง


หนังสือดี ๆ ซักเล่ม

ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการอ่านหนังสือดี ๆ ซักเล่มเตรียมเข้านอน บางทีอาจจะหลับไปโดยไม่รู้ตัวระหว่างการอ่านหนังสือ แถมยังได้ข้อคิดหรือความรู้ดี ๆ ขึ้นอยู่กบหนังสือที่อ่านอีกด้วย งานนี้ถ้าเป็นคนสนิท คนรู้ใจก็น่าจะเลือกหนังสือที่เหมาะกับพวกเขาให้ได้ แต่ถ้าไม่ค่อยสนิทมาก เราก็แนะนำให้เลือกหนังสือที่ไม่ว่าใครก็อ่านได้ ง่าย ๆ ใครก็อ่านสนุกแบบนี้ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเหมือนกันนะ

สนใจสามารถ ทดลองนอน ได้ที่โชว์รูม Dreams Town ทั้ง35 สาขา และดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Morning Sleep

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า