เพลงที่ช่วยให้นอนหลับ

10 เพลงที่ช่วยให้นอนหลับ ฟังฟิน ๆ ก็หลับสบายได้

มนุษย์กับเสียงเพลง เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมาช้านาน ตั้งแต่สมัยหลายพันปีก่อนที่ยังเป็นทำนอง ขับร้องด้วยผิวปาก ใช้ในพิธีกรรมหรือช่วงเวลาพิเศษ ยิ่งเวลาผ่านไปเสียงเพลงก็ได้พัฒนาขึ้นมาเรื่อย ๆ เครื่องดนตรีก็เริ่มกำเนิดขึ้นมามากมายหลายชิ้น กำเนิดเป็นเสียงใหม่ ๆ ที่สามารถนำมาผสมผสานเป็นบทเพลง บทเพลงไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งที่เราเอาไว้ใช้ฟังเพื่อความบันเทิง หรือฆ่าเวลาเท่านั้น แต่เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่ามี เพลงที่ช่วยให้นอนหลับ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย!! ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะเรารวบรวมมาให้คุณแล้วกับ 10 เพลงที่พิสูจน์มาแล้ว ว่ามีส่วนช่วยในการนอนหลับได้จริง แต่ละเพลงไพเราะทั้งนั้นเลย ตามมาฟังกัน!


“We Can Fly,” โดย Rue du Soleil (Café Del Mar)


“Canzonetta Sull ‘aria,” โดย Mozart


“Someone Like You,” by Adele


“Pure Shores,” by All Saints


“Please Don’t Go,” by Barcelona


“Strawberry Swing,” by Coldplay

 

“Watermark,” by Enya


“Mellomaniac (Chill Out Mix),” by DJ Shah


“Electra,” by Airstream


“Weightless,” by Marconi UnionWeightless เพลงที่ช่วยให้นอนหลับ

แต่ละเพลงเรียกได้ว่านอกจากจะช่วยทำให้เรานอนหลับได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังมีความไพเราะและมีความหมายดี ๆ อีกด้วย นอกจากเรื่องของเพลงแล้ว ยังมีเรื่องของ ASMR อีกด้วยนะ แต่ ASMR คือวิดีโอที่ช่วยทำให้นอนหลับง่ายขึ้น ยังไงสุดท้ายนี้ก็ต้องขอฝาก ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep เพื่อที่จะได้นำบทความดี ๆ มีประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ มาให้ได้อ่านกันเป็นประจำด้วยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก: Seventeen

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า