ฟูกที่นอน Morning Sleep เหมาะกับใครบ้างน้า ?

คำตอบของคำถามง่าย ๆ ว่า ฟูกที่นอน Morning Sleep เหมาะกับใครบ้าง ?” วันนี้เราจะมาคลี่คลายคำตอบของคำถามนั้นกัน ถ้าพร้อมแล้วตามกันมาเลยยยยย


เหมาะกับเด็กทุกวัย

ฟูกที่นอน

หนึ่งในปัญหาสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าจะยุคไหน ๆ ก็คือไม่รู้ว่าจะซื้อที่นอนแบบไหนให้เด็กหรือลูกของตนดี เด็กที่กำลังมีพัฒนาการและกำลังเติบโต ก็ควรที่จะได้รับที่นอนสำหรับเด็กซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนกิจกรรมหรือเป็นที่พักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาได้ ด้วยเหตุนี้เอง ที่นอน Pocketed Spring Morning Sleep จึงให้สัมผัสที่เย็นสบาย เพราะมี Cooling Memory Foam ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมอุณหภูมิของร่างกายพร้อมยังทำให้หนู ๆ รู้สึกเย็นสบายยย ไปตลอดทั้งคืน ทำให้วันที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายของพวกเขา กลายเป็นค่ำคืนที่แสนสบาย นอกจากนี้ Morning Sleep ยังช่วยรองรับกระดูกสันหลังให้จัดอยู่ในจุดที่ถูกต้องตามสุขลักษณะ ลดโอกาสที่เด็ก ๆ จะเติบโตมาด้วยกระดูกสันหลังที่ผิดรูปนั้นเอง


เหมาะกับผู้สูงอายุ

ฟูกที่นอน

ผู้สูงอายุต้องใส่ใจกับการเลือกที่นอน เพราะที่นอนที่ไม่ได้คุณภาพ สามารถจะทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยได้ง่าย ที่นอน Morning Sleep มี iCoil Pocketed Spring ซึ่งประกอบไปด้วยสปริงเล็ก ๆ ช่วยแยกการเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าคนข้าง ๆ จะพลิกตัวอย่างไรก็ไม่รู้สึก ที่นอนของเรายังช่วยรองรับหลังด้วยเนื้อสัมผัสที่สบาย ช่วยลดแรงกดทับบนสะโพกและไหล่ ปรับตัวเข้ากับสรีระของผู้นอน ทำให้นอนสบาย หมดปัญหาเรื่องอาการตื่นนอนมาแล้วปวดเอว ปวดไหล่ หรือปวดหลัง ซึ่งเป็นอาการที่ผู้สูงอายุมักเป็นประจำหากใช้ที่นอนที่ไม่ได้คุณภาพ


เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

ฟูกที่นอน

ไม่ว่าใครก็ใช้ที่นอน Morning Sleep ได้ เพราะที่นอนของเรา ออกแบบมาเพื่อทุกคน ด้วย Base Foam ที่ให้ความแน่น ทนทานสูง ช่วยยืดระยะเวลาการใช้งานให้เพิ่มขึ้นอีกหลายปี หมดปัญหาการเปลี่ยนที่นอนเป็นประจำ ด้วย iCoil Pocketed Spring ทำให้ไม่ว่าคนข้าง ๆ จะพลิกตัวหรือลุกเข้าไปเข้าห้องน้ำในเวลาการคืน ก็จะไม่รบกวนคุณ นอกจากนี้แล้วที่นอนของเรายังถูกจัดส่งในรูปแบบเทคโนโลยี Bed in Box ทำให้ขนย้ายง่ายสะดวกสบาย แม้ในพื้นที่จำกัด

 

อ่านมาขนาดนี้แล้ว รอช้าอะไรอยู่ ? สั่งที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep ให้กับตัวคุณและคนที่คุณรักเลยวันนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นที่นอนพิเศษมากมาย!!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า