ปวดหลังต้องทำยังไง

ปวดหลังต้องทำยังไง? รวมข้อดีของการเปลี่ยนมาใช้ที่นอนเพื่อสุขภาพ

ทำงานหนักนั่งอยู่กับที่ตลอดทั้งวันคือสาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้ใครหลายคนปวดหลังจนขยับทีก็กระดูกลั่นจนน่าตกใจ นอกจากการนวดคล้ายกล้ามเนื้อแล้ว การหันมาใส่ใจกับที่นอนก็เป็นอีกทางหนึ่งที่จะช่วยให้หลังของคุณดีขึ้นได้ง่ายๆ โดยเฉพาะการเปลี่ยนมาใช้ที่นอนเพื่อสุขภาพนั้นก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย คราวนี้เราจะนำข้อดีของการเปลี่ยนมาใช้ที่นอนเพื่อสุขภาพมาแชร์กัน บอกได้เลยว่าอ่านจบปุ๊บต้องอยากเปลี่ยนมาใช้ที่นอนเหล่านี้อย่างแน่นอน

ปวดหลัง

ที่นอนเพื่อสุขภาพต่างจากที่นอนอื่นๆ อย่างไร

ที่นอนเพื่อสุขภาพมักถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงลักษณะการนอนท่าต่างๆ ของเรา มีการค้นคว้าและวิจัยหาผลลัพธ์ว่าวัสดุหรือนวัตกรรมแบบใดที่ส่งผลดีต่อร่างกายของเราเวลานอนมากที่สุด แตกต่างจากที่นอนธรรมดาราคาถูกๆ ซึ่งจะไม่ได้ใช้นวัตกรรมหรือการวิเคราะห์ใดมากนัก ส่วนใหญ่ก็จะมีผิวสัมผัสที่แข็ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การนอนของคุณไม่สบายตัวและปวดหลังได้หากนอนบนที่นอนนั้นๆ เป็นเวลานาน การหันเข้ามาสู่วงการดูแลสุขภาพนอกจากเรื่องของกินแล้ว การนอนก็คืออีกส่วนสำคัญเลยทีเดียว ดังนั้นการเลือกที่นอนเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับคุณที่สุดจึงควรศึกษารายละเอียดของที่นอนนั้นๆ เป็นอย่างดี โดยที่นอนเพื่อสุขภาพมีข้อดีหลายอย่างดังนี้

ข้อดีของที่นอนเพื่อสุขภาพ : รองรับสรีระทุกรูปแบบ

เนื่องจากที่นอนเพื่อสุขภาพนั้นมักจะผ่านกระบวนการวิจัยมาเรียบร้อย อีกทั้งยังมีการคำนึงถึงเรื่องแรงกดกระทบของร่างกายที่ส่งผลต่อที่นอน ดังนั้นที่นอนเพื่อสุขภาพจึงถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระทุกรูปแบบ คุณสามารถเปลี่ยนท่าทางการนอนได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะปวดตัวหรือไม่ เพราะที่นอนเพื่อสุขภาพนั้นจะช่วยดูแลให้คุณมีอาการปวดที่น้อยลงได้อย่างแน่นอน

ข้อดีของที่นอนเพื่อสุขภาพ : สามารถหลับลึกกว่าที่เคย

ปัญหานอนไม่หลับก็เป็นอีกปัญหาที่คนส่วนใหญ่พบเจอ การมีที่นอนดีๆ ไว้ครอบครองก็จะช่วยทำให้การนอนของคุณมีความสุขขึ้นมาได้ ข้อดีของที่นอนเพื่อสุขภาพก็คือคุณจะสามารถหลับลึกได้กว่าที่เคย โดยเฉพาะใครที่รับรู้ถึงการขยับตัวของคนบนเตียงได้ง่าย ที่นอนเพื่อสุขภาพก็จะเข้ามาช่วยให้เรื่องนี้ได้เป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพแบบ Pocket spring ที่ภายในมีสปริงแยกกันอย่างชัดเจน เมื่อเกิดการเคลื่อนไหวจากคนข้างๆ ก็จะช่วยรับแรงกดทับและแรงสั่นสะเทือนเป็นจุดๆ ไม่ทำให้สะเทือนไปทั้งเตียงเหมือนที่นอนธรรมดา ช่วยให้คุณสามารถหลับลึกได้สบายๆ

ข้อดีของที่นอนเพื่อสุขภาพ : ช่วยป้องกันเชื้อโรคร้าย

นวัตกรรมใหม่ๆ ของที่นอนเพื่อสุขภาพนั้นนอกจากจะดูแลเรื่องสรีระของเราแล้ว ยังใส่ใจกับสุขภาพภายในร่างกายของเราอีกด้วย ไรฝุ่นหรือเชื้อโรคร้ายต่างๆ เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ ดังนั้นเหล่านักวิจัยจึงค้นหานวัตกรรมมาป้องกันในส่วนนี้ โดยการใช้เส้นใยคอปเปอร์หรือการใช้คอปเปอร์มาเป็นส่วนประกอบในที่นอนเมมโมรี่โฟม ก็จะช่วยทำให้ที่นอนของคุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะคอปเปอร์มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการป้องกันเชื้อโรคต่างๆ นั่นเอง

ข้อดีของที่นอนเพื่อสุขภาพ : เย็นสบาย ไม่อับชื้น

ความร้อนคืออีกหนึ่งอุปสรรคในการนอนแต่ที่นอนเพื่อสุขภาพนั้นจะช่วยทำให้คุณได้นอนหลับแบบเย็นสบาย โดยเฉพาะที่นอนเพื่อสุขภาพที่มีการใช้ Copper Cool Memory Foam ก็จะยิ่งมีคุณสมบัติในการดึงความร้อนออกจากร่างกายของคุณและผลักความเย็นออกมาทำให้อุณหภูมิในร่างกายของคุณเกิดความสมดุลและนอนหลับสนิทที่สุด แน่นอนว่ากระบวนการต่างๆ นี้ไม่ต้องกังวลเรื่องอับชื้นเพราะตัวโฟมนั้นสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

ข้อดีของที่นอนเพื่อสุขภาพ : มีอายุการใช้งานนาน

ข้อดีทั้งหมดของที่นอนเพื่อสุขภาพ เมื่อนำมารวมกันแล้วจึงทำให้ที่นอนประเภทนี้มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานสุดๆ จึงมีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ต้องคอยเปลี่ยนบ่อยๆ โดยเฉพาะที่นอนเพื่อสุขภาพที่เป็น Pocket spring ที่ขดลวดแยกกันชัดเจน ถ้าหากมีขดลวดตัวใดตัวหนึ่งเสียหาย ก็สามารถเลือกซ่อมแซมเฉพาะจุดได้ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อใหม่ยกชุด โดยคุณสามารถใช้งานที่นอนเพื่อสุขภาพได้ยาวนานมากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว

ปวดหลัง

จบไปแล้วกับข้อดีของที่นอนเพื่อสุขภาพ หากคุณกำลังมองหาที่นอนเพื่อสุขภาพที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสดใหม่ ช่วยทำให้ทุกเช้าของคุณสดใสกว่าที่เคย Morning sleep ก็เป็นแบรนด์หนึ่งที่ตอบโจทย์อย่างถึงที่สุดเพราะ Morning sleep คือมืออาชีพด้านที่นอนเพื่อสุขภาพ ที่นอน Pocket spring Morning Sleep REST TECH Premier Series 3 คือที่นอนรุ่นใหม่ที่ครบเครื่อง เตรียมพร้อมส่งมอบประสบการณ์การนอนขั้นสูงให้ทุกคนได้สัมผัส มาในราคาจับต้องได้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ผลิตขึ้นในประเทศไทยที่นอนเพื่อสุขภาพของ Morning sleep จึงตอบโจทย์การนอนของคนไทยมากที่สุด คัดสรรมาแต่นวัตกรรมที่ตรงกับความต้องการ รวมถึงแพ็กเกจแบบสุญญากาศลงกล่องก็ช่วยในเรื่องของการขนย้ายได้เป็นอย่างดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า