คุณสมบัติของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

5 คุณสมบัติที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep Premier Series 3 ช่วยให้การนอนไม่หลับของคุณดีขึ้นได้จริง

นอนไม่หลับ ส่วนหนึ่งมาจากที่นอนที่ก่อกวนการนอนของใครหลายๆ คน ทำให้หลับไม่สนิท ตื่นกลางดึกบ่อย และอื่นๆ ซึ่งกลายเป็นปัญหาสุขภาพตามมา อีกทั้งยังรบกวนการใช้ชีวิตในประจำวันอีกด้วย การนอนหลับได้ไม่เต็มอิ่ม เป็นเรื่องที่ต้องแก้ไขโดยด่วน ยิ่งถ้าหากเป็นปัญหาที่มาจากที่นอน ยิ่งต้องหาที่นอนใหม่มาทดแทน และต้องเป็นที่นอนที่ตอบโจทย์ ปัจจุบันที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง และที่นอนเย็นสบาย ก็กลายเป็นที่นอนที่ได้รับความนิยมมาก เพราะเกี่ยวข้องกับการนอนหลับที่สบาย โดยครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอ 5คุณสมบัติของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง Morning  Series 4 ที่จะมาทำให้การนอนหลับสนิทนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

1.M3-AirCopper29® Fabric เส้นใยนำความร้อนออกจากตัวผู้นอน

เส้นใยนำความร้อนออกจากผู้นอน

คุณสมบัติแรกของ Morning  Series 4 ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องนอนไม่หลับก็คือการเลือกใช้เส้นใย M3-AirCopper29® Fabric ซึ่งเป็นเส้นใยที่ช่วยนำความร้อนส่วนเกินออกจากตัวผู้นอนได้ ทำให้ร่างกายของผู้นอนมีอุณหภูมิที่สม่ำเสมอ ไม่ร้อนเกินไปและไม่เย็นจนเกินไป สามารถนอนหลับสนิทได้ตลอดคืน ช่วยลดปัญหานอนไม่หลับ ถือเป็นคุณสมบัติของการเป็นที่นอนเย็นสบาย

โดยบริเวณที่ถูกกดทับในขณะนอนหลับ ปกติแล้วจะเกิดความร้อนสะสมบริเวณนั้น แต่ด้วยคุณสมบัติของเส้นใย M3-AirCopper29® Fabric ที่สามารถดึงความร้อนออกไปได้ จะทำให้ความร้อนที่สะสมตรงนั้นถูกนำออกไป จึงช่วยรักษาอุณหภูมิให้คงที่ได้ดี พร้อมกันนี้ Copper ยังมีคุณสมบัติที่สำคัญอีกอย่างคือ ช่วยป้องกันเชื้อโรคต่างๆ ที่จะสะสมอยู่ในที่นอน ทำให้สะอาดปลอดภัย ไม่ก่อกวนการนอน ทั้งนี้ผ้า M3-AirCopper29® Fabric ยังมาพร้อมการ Knitted ด้วยลายผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เป็นขุยง่าย นุ่มสบายไม่ระคายเคืองผิว ทำให้หลับสนิทตลอดคืน บอกลาอาการนอนไม่หลับได้

 

2.Premier CoolCoPP29® Memory Foam กระจายความเย็นจากตัวเมมโมรี่โฟม

กระจายความเย็นจากตัวเมมโมรี่โฟม

 สาเหตุอีกหนึ่งเรื่องของปัญหานอนไม่หลับ ก็คือที่นอนที่สะสมความร้อนเอาไว้สูงเกินไป ทำให้ขณะหลับรู้สึกไม่สบายตัว แต่ด้วยคุณสมบัติของ Premier CoolCoPP29® Memory Foam ที่มาพร้อมที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง Morning Series 4 ซึ่งเป็นเมมโมรี่โฟมที่ผสม Copper และ Cool gel (CopperCool) ในอัตราส่วนที่พอเหมาะ ทำให้เกิดการนำความร้อนได้ดีและยังมีการกระจายความเย็นออกมาจากตัวเมมโมรี่โฟม เพื่อให้ผู้นอนสัมผัสได้ถึงความเย็นสบาย

การนอนหลับบนที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง Morning Series 4 จะทำให้สัมผัสถึงการนอนบนที่นอนเย็นสบาย ไม่รู้สึกร้อนแต่ก็ไม่รู้สึกเย็นเกินไป เพราะ Premier CoolCoPP29® Memory Foam จะช่วยรักษาอุณหภูมิให้คงที่ได้ ช่วยลดปัญหานอนไม่หลับได้อย่างแท้จริง

 3.Active Dual Cooling® Foam ป้องกันการเกิดความร้อนสะสม

ป้องกันการเกิดความร้อนสะสมในที่นอน

ที่นอนเย็นสบายช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับได้จริง และอีกหนึ่งคุณสมบัติของที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง ก็คือการป้องกันการเกิดความร้อนสะสมจากคุณสมบัติของชั้นโฟม Active Dual Cooling® Foam ที่สามารถระบายความชื้น และระบายความร้อนออกจากร่างกายของตัวผู้นอนได้เป็นอย่างดี โฟมที่ใช้เป็นแบบ Open cell ซึ่งช่วยให้อากาศไหลเวียนภายในตัวโฟมได้ และเป็นการไหลเวียนที่ดีกว่าโฟมธรรมดาถึง 30 เท่า

อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยลดอุณหภูมิภายในตัวสปริงจากการทำงานของสปริง ไม่ให้เกิดความร้อนสะสมอีกด้วย จึงทำให้ที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep Rest Tech มีการระบายอากาศที่ดีกว่าที่นอนสปริงทั่วไป เป็นที่นอนเย็นสบายที่ช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับได้ดี

อ่านบทความเพิ่มเติม >> 4 เทคนิค แต่ง “ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง” ส่งเสริมสุขภาพดี ตอบโจทย์วัยรุ่น!

 4.Responsive® Support Coils รองรับน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ

รองรับน้ำหนักได้ดี

ที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง Morning Series 4 ยังมาพร้อมคุณสมบัติ Responsive® Support Coils จากขดลวดสปริง รุ่น Firmplus6.5® โดยมีขดลวดในพ็อกเก็ตสปริงมากถึง 6.5 รอบ เป็นจำนวนรอบที่มากกว่าขดลวดของที่นอนยี่ห้ออื่นๆ ที่นอกจากจะแข็งแรงทนทานแล้ว ยังช่วยรองรับน้ำหนักได้ดีทั้งในแนวดิ่งและแนวเฉียง สามารถโอบรับสรีระได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ถ้าหากเป็นผู้ที่ประสบปัญหาการนอนไม่หลับ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ อีกทั้งยังเป็นที่นอนเย็นสบายจากการบรรจุ Pocket Spring ในถุงผ้าที่เหนียวแน่น แต่ยังระบายอากาศได้ดี ทำให้อากาศไหลเวียนผ่านขดลวดภายในได้ง่ายขึ้น และไม่เกิดการสะสมความร้อนจากการขยับของตัวสปริง เมื่อผู้นอนเคลื่อนไหว

 5.อัตราการเกิดเสียงรบกวนต่ำ

5คุณสมบัติที่นอนเมมโมรี่โฟม

อีกคุณสมบัติที่นอกเหนือจากการเป็นที่นอนเย็นสบาย ก็คือที่นอน Morning Series 4 ยังมาพร้อมคุณสมบัติเด่นอีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คืออัตราการเกิดเสียงรบกวนค่อนข้างต่ำ เพราะ Pocket Spring นี้เป็นสปริงแยกลูกกัน ทำให้เวลาพลิกตัวไม่เกิดเสียงรบกวนคนข้างๆ (Zero motion transfer) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้เกิดอาการนอนไม่หลับ

ที่นอนเมมโมรี่โฟม พ็อกเก็ตสปริง Morning Series 4 ที่มี5คุณสมบัติที่ช่วยเรื่องการนอนไม่หลับอย่างแท้จริง จากคุณสมบัติเด่นๆ ในเรื่องของการเป็นที่นอนเย็นสบาย ด้วยเทคโนโลยีมากมายที่นำมาผสมผสานกัน ทำให้เกิดการนำความร้อนออกจากตัวผู้นอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรักษาอุณหภูมิให้คงที่ ทำให้ไม่ร้อนเกินไปและไม่เย็นจนเกินไป นอกจากนั้นยังช่วยรองรับน้ำหนักได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้หลับสบายยิ่งขึ้น ป้องกันการเกิดเชื้อโรคสะสม ซึ่งส่งผลดีต่อการนอน เพราะเหตุนี้จึงเป็นเหตุผลในการเลือกที่นอนหลังต่อไปของคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า